svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

โลตัสแจกเสื้อดำ 5.5 หมื่นตัว

24 ตุลาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เทสโก้โลตัส ร่วมกับกรมการค้าภายใน แจกจ่ายเสื้อยืดสีดำจำนวน 5 หมื่น 5 พันตัว แก่ประชาชนผู้มีรายได้น้อยทั่วประเทศ

อธิบดีกรมการค้าภายใน นันทวัลย์ ศกุนตนาค บอกว่า สถานการณ์ของความต้องการเสื้อสีดำของประชาชนยังคงมากมายต่อเนื่อง ซึ่งสมาคมผู้ผลิตเสื้อ โรงย้อม หรืองานด้านตัดเย็บ ต่างเพิ่มกะโอที เพื่อผลิตเสื้อสีดำออกมาให้ทันต่อความต้องการของประชาชน

โลตัสแจกเสื้อดำ 5.5 หมื่นตัว


สำหรับ ราคาเสื้อดำขณะนี้ พบว่า อยู่ในเกณฑ์ปกติ อาจมีพ่อค้าแม่ค้าที่ฉวยโอกาสปรับขึ้นราคาบ้าง แต่ก็ประสานเจ้าหน้าที่ให้ดำเนินการจับกุม เพราะกรมการค้าภายในมีเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ทั่วประเทศเพื่อสำรวจราคาเสื้อสีดำทุกวัน โดยหลังจากนี้ จะพยายามติดต่อกับโรงงานผลิตเสื้อสีดำ เพื่อนำเสื้อมาขายแก่ประชาชนในราคาต่ำพร้อมกันนี้ได้ร่วมกับเทสโก้โลตัสแจกเสื้อยืดสีดำ 5หมื่น5พันตัว แก่ผู้มีรายได้น้อยทั่วประเทศ

โลตัสแจกเสื้อดำ 5.5 หมื่นตัว


ด้านรองประธานกรรมการฝ่ายกิจการบริษัท เทสโก้โลตัส สลิลลา สีหพันธุ์ บอกว่า กิจกรรมแจกเสื้อยืดสีดำ 5หมื่น5พันตัว ในวันนี้(24 ต.ค.)จะแจกไปก่อน 5พันตัว ผ่าน9สาขาในกรุงเทพมหานคร ประกอบด้วย สาขาพระรามสี่,หลักสี่,จรัญสนิทวงศ์ และลาดพร้าว ส่วนในสัปดาห์หน้าจะทยอยกระจ่ายไปให้ครบในอีก 100สาขาทั่วประเทศสำหรับประชาชนที่พลาดโอกาส เทสโก้โลตัสก็ยังมีการจัดเตรียมริบบิ้นดำ จำนวน1ล้านชิ้นไว้แจกจ่ายแก่ประชาชน

โลตัสแจกเสื้อดำ 5.5 หมื่นตัว

logoline