svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แจกสติ๊กเกอร์จงรักภักดี รัชกาลที่ 9

21 ตุลาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายกวีศักดิ์ เปรมนิธิวัฒน์ อายุ 40 ปี เจ้าของร้านปะการังแอดเวอร์ไทซิ่ง ได้จัดทำสติ๊กเกอร์แจกให้กับประชาชนเพื่อนำไปติดที่กระจกรถยนต์รถจักรานยนต์ หรือติดไว้ในสถานที่ต่างๆ มีข้อความว่า " ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาตไป" " ๙ Always our beloved King" และ " ฉันเป็นคนไทยเกิดในรัชกาลที่ ๙ " โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

บรรยากาศภายในร้านได้มีประชาชนที่ทราบข่าวนำรถยนต์มาให้ทางร้านติดสติ๊กเกอร์กันอย่างต่อเนื่อง คุณ กวีศักดิ์ บอกว่า เปิดร้านทำเกี่ยวกับสติ๊กเกอร์และป้ายโฆษณา ต้องการทำความดีเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เพราะซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณที่พระองค์ท่านทรงให้กับปวงชนชาวไทย โดยการทำสติ๊กเกอร์ด้วยข้อความแทนความรู้สึก เพื่อแจกให้กับผู้ที่สนใจอยากจะนำสติ๊กเกอร์ข้อความไปติดตามที่ต่างๆที่เห็นสมควร
จึงได้เริ่มลงมือทำตั้งแต่วันที่15 ต.ค.ที่ผ่านมาและนำไปติดให้กับรถของเพื่อนๆและญาติพี่น้อง และก็ได้บอกต่อๆกันไปว่าถ้าใครอยากได้ให้ไปรับได้ที่ร้านหรือถ้าสะดวกก็นำรถมาให้ติดที่ร้านได้เลย ไม่จำกัดจำนวน ในแต่ละวันก็จะมีคนทยอยนำรถมาติดสติ๊กเกอร์ตลอดทั้งวัน โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ในระยะเวลา6วันที่ผ่านมาแจกไปทั้งหมดประมาณ 500 ชุด และจะแจกต่อไปเรื่อยๆไม่จำกัดเวลาและจำนวน

logoline