svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

นายกฯเน้นดูแลเด็ก-คนชรา-ผู้พิการ เดินทางแสดงความอาลัย

19 ตุลาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ภายหลังฟังรายงานสรุปและติดตามสถานการณ์ในภาพรวมที่กองอำนวยการร่วม กทม. และได้มีการหารือประมาณ1ชั่วโมง โดยในที่ประชุมนายกรัฐมนตรีได้เน้นย้ำการดูแลประชาชนโดยเฉพาะเด็กคนชราและผู้พิการรวมทั้งเรื่องการแก้ปัญหาคนหายให้เจ้าหน้าที่ทำงานร่วมกันให้พยายามดูแลข้อร้องเรียนต่างๆดูแลความเดือนร้อนและทุกข์สุขประชาชนขอให้เจ้าหน้าที่ทุกคนช่วยกันอย่างเต็มที่

ทั้งนี้พล.อ.ประยุทธ์กล่าวภายหลังร่วมประชุมว่าทุกอย่างเรียบร้อยดีมีการประสานงานเป็นที่น่าพอใจและขอบคุณเจ้าหน้าที่และประชาชนทุกคนจากนั้นนายกรัฐมนตรีได้เดินเยี่ยมชมพร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่างๆที่มาอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน อาทิ สำนักอนามัยกรุงเทพมหานคร,กองประชาสัมพันธ์และกองอำนวยการกองทัพบกจนมาถึงบริเวณหน้าวัดมหาธาตุประชาชนที่มารอร่วมแสดงความอาลัยได้โผเข้ากอดพร้อมร้องไห้บอกให้นายกฯสู้และให้กำลังใจว่าให้อยู่ทำงานต่อ
โดยพล.อ.ประยุทธ์ได้กล่าวปลอบใจประชาชนว่า"ให้ช่วยกันดูแลรักษาบ้านเมือง เพราะ ผมอยู่อีก 1 ปี"
จากนั้นนายกรัฐมนตรีได้เดินเยี่ยมชมพร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่างๆที่มาอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน อาทิ สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร,กองประชาสัมพันธ์และกองอำนวยการกองทัพบก

ด้านพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย กล่าวว่าการติดตามสถานการณ์ภาพรวมทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ทุกจุดเป็นที่น่าพอใจ ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคน ทั้งการทำงานเราให้ดูแลประชาชนเป็นหลัก ขณะที่ได้เน้นท้องถิ่น หากประชาชนจะเดินทางเข้ามายังกรุงเทพมหานครหรือต้องการดำเนินการใดๆให้ประสานงานมายังกองอำนวยการร่วมเพื่อทำงานอย่างเอกภาพและการบริหารจัดการได้ง่าย

logoline