svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

พัฒนาฝีมือแรงงานมอบริบบิ้น 1 แสนชิ้น

19 ตุลาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดหนองคายและหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงานในจังหวัดหนองคาย มอบริบบิ้นจำนวน 1 แสนชิ้น ให้ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เพื่อนำไปแจกจ่ายให้ประชาชน

ที่ห้องผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย นางสาวสุมาลีสุวรรณเกต ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดหนองคายและหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงานในจังหวัดหนองคาย ได้มอบริบบิ้นสีดำ จำนวน1แสนชิ้นให้แก่นายสุชาตินพวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย

นางสาวสุมาลี สุวรรณเกต ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดหนองคาย กล่าวว่า พลเอกศิริชัย ดิษฐกุล รัฐมนนตรีว่าการกระทรวงแรงงานได้มอบหมายให้กรมพัฒนาฝีมือแรงงานดำเนินการจัดทำริบบิ้นเพื่อแจกจ่ายให้ประชาชนร่วมแสดงความอาลัยทั่วประเทศ เพื่อแก้ปัญหาและข้อติดขัดในการแต่งกายไว้ทุกข์ของประชาชนที่ไม่สามารถหาเครื่องแต่งกายไว้ทุกข์ตามปกติได้ ซึ่งสามารถใช้ริบบิ้นดำติดบนเสื้อแทนการแต่งกายไว้ทุกข์ได้

โดยในเบื้องต้นจัดทำจำนวน 9.999.999.ชิ้น และมอบหมายให้หน่วยงานในสังกัดแต่ละจังหวัดจัดทำริบบิ้นและมอบให้ผู้ว่าราชการจังหวัดเพื่อแจกจ่ายประชาชน แจกจ่ายให้กับผู้มาติดต่อราชการในพื้นที่ซึ่งหน่วยงานสังกัดกระทรวงแรงงานในจังหวัดหนองคายจึงร่วมกับภาคเอกชนและประชาชน จัดทำริบบิ้นจำนวน1แสนชิ้นมามอบให้ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคายเพื่อแจกจ่ายให้ประชาชนในพื้นที่


logoline