svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ชมพู่-อารยา" พร้อมเพื่อน จัดโครงการย้อมผ้าดำฟรี

17 ตุลาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 13.00น. วันที่ 17 ต.ค.2559 ที่บริษัทกรุงไทยแทรคเตอร์จำกัด ถนนพระราม 4 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม. นางสาวอารยา เอ ฮาร์เก็ต อายุ 35 ปี ดารานักแสดงสาวชื่อดังและผู้ร่วมคิดกลุ่มย้อมผ้าเพื่อเพื่อน เปิดเผยว่า หลังจากมีการโพสต์ผ่านโลกโซเชียลว่า พบคุณลุงท่านหนึ่งกำลังนั่งนับเงินในกระเป๋าสตางค์ เพื่อจะนำเงินที่เก็บออม มาซื้อเสื้อผ้าสีดำ เพื่อใส่ถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

ดาราสาว กล่าวอีกว่า ทางกลุ่มจึงจัดโครงการย้อมผ้าเพื่อเพื่อน โดยได้มีการจัดทำเพจเฟสบุ๊ค "ย้อมผ้าเพื่อเพื่อน" เพื่อเปิดรับบริจาคเสื้อผ้าที่ไม่ใช้แล้วนำมาย้อมสีดำก่อนจะนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ไม่มีเสื้อผ้าสีดำใส่ทั่วทั้งประเทศหรือจะมาใช้บริการย้อมเสื้อผ้าสีดำเพื่อนำไปใส่เองได้โดยไม่มีการคิดค่าบริการใดๆ ทั้งนี้สามารถนำมาบริจาคได้ที่บริษัท กรุงไทยแทรคเตอร์ จำกัด เลยอาคารมาลีนนท์ พระราม 4 มาประมาณ 500 เมตร หรือสอบถามเส้นทางที่เบอร์ 1118 ตั้งแต่วันที่ 17-31 ต.ค. เวลา 08.30น.-19.00น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ

                    "ในช่วงแรกที่จัดทำเพจเฟสบุ๊คขึ้นมานั้นมีความกังวลว่าจะมีใครนำมาบริจาคหรือไม่ แต่พอมาวันนี้มีประชาชนที่อยู่บริเวณใกล้เคียงต่างนำเสื้อผ้ามาบริจาคกันเป็นจำนวนมาก ขณะนี้ประมาณพันตัวซึ่งถือได้ว่าเป็นการตอบรับที่ดีมาก ทั้งนี้ อยากให้ทุกคนนำวิธีการดังกล่าวนี้ไปใช้ในจุดต่างๆ ซึ่งเชื่อว่าทุกคนอยากมีส่วนร่วมในการทำความดีถวายเป็นพระราชกุศล" น.ส.อารยา เอ ฮาร์เก็ต กล่าวทิ้งท้าย

logoline