svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

คนแห่ซื้อชุดดำ ทำจราจรติดหนัก

16 ตุลาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขณะที่ในกรุงเทพมหานคร ประชาชนยังคงออกไปหาซื้อเสื้อผ้าสีดำใส่ ทำให้การจราจรติดขัดเช่นกัน ทางบก.จร. แนะหลีกเลี่ยงเส้นทางย่านศูนย์การค้าต่างๆ หากหลีกเลี่ยงไม่ได้ แนะนำให้ใช้บริการรถสาธารณะ

กองบังคับการตำรวจจราจร(บก.จร.) ได้ประชาสัมพันธ์ ว่า ยังมีประชาชนจำนวนมากเดินทางไปซื้อเสื้อผ้าสีดำที่ตลาดโบ๊เบ๊ และตลาดผ้าประตูน้ำ ทำให้เกิดการจราจรหนาแน่นในถนนกรุงเกษม ถนนจักรพรรดิพงษ์ ถนนพญาไท ถนนเพชรบุรี ถนนพระราม 9 ถนนอโศก-ดินแดง ถนนพหลโยธิน จึงมีรถสะสมในวงเวียนอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิจำนวนมาก ส่งผลให้รถบนทางด่วนที่จะลง ทางด่วนอนุสาวรีย์ชัยฯ และทางลงด่วนพหลโยธิน มีท้ายสะสม ขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว และได้แนะนำให้ใช้เส้นทางเลี่ยงในการสัญจร อันดับแรกสำหรับผู้ใช้ทางด่วน ให้ใช้ทางลงด่วนพระราม 6 ,ทางลงด่วนยมราช และทางลงด่วนวิชัยยุทธ ส่วนผู้ที่ใช้เส้นทางปกติ ควรใช้ถนนพระราม 6 ,ถนนพระราม 4 และ ถนนรัชดาภิเษก
บก.จร. ยังได้ประชาสัมพันธ์อีกว่า มีประชาชนจำนวนมากเดินทางไปซื้อสินค้าที่ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว และห้างยูเนี่ยนมอลล์ สภาพการจราจรถนนโดยรอบ ได้แก่ ถนนพหลโยธิน ถนนวิภาวดี ถนนลาดพร้าว และถนนรัชดาภิเษก มีรถปริมาณมาก หากประชาชนประสงค์เดินทางไปห้างสรรพสินค้าทั้งสองดังกล่าว ควรใช้บริการขนส่งสาธารณะต่างๆ แทน จึงขอประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ หากจำเป็นจะต้องใช้เส้นทางดังกล่าว ควรเตรียมความพร้อมและวางแผนในการเดินทาง หากต้องการสอบถามข้อมูลเส้นทาง แจ้งอุบัติเหตุจราจร และข้อมูลสภาพจราจรเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02)หมายเลขโทรศัพท์1197ได้ตลอด24ชั่วโมง หรือWWW.TRAFFICPOLICE.GO.TH

logoline