svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

อดีตชู้รัก "บิล คลินตัน" แฉ

09 ตุลาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผ่านมา 20 ปี หลังจากเปิดโปงเรื่องความสัมพันธ์กับอดีตประธานาธิบดีบิล คลินตัน ล่าสุด เจนนิเฟอร์ ฟลาวเวอร์ส อดีตดาราและนางแบบเพนท์ เฮาส์ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์พิเศษที่ชวนตกตะลึงอีกว่า เธอกับคลินตันน่าจะได้อยู่กินด้วยกันมาจนถึงทุกวันนี้ ถ้าเชลซี ลูกสาวคนเดียวของคลินตัน ไม่ลืมตาดูโลกเสียก่อน และยังบอกด้วยว่า ที่จริงฮิลลารีเป็นไบเซ็กชวล

ความสัมพันธ์ลับนาน 12 ปี ระหว่างฟลาวเวอร์สกับคลินตัน ถูกแฉเมื่อปี 2535 ในระหว่างการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งประธานาธิบดีของคลินตัน เธอบอกว่า คลินตันเป็นรักแท้ของเธอ และเธอต้องทนขมขื่นใจที่ปฏิเสธเขา ตอนที่เขาขอพบเธอเป็นครั้่งสุดท้ายเมื่อราว 8 ปีที่แล้ว เธอบอกด้วยว่า คลินตันสอนเธอทุกเรื่อง และยังบอกความลับให้เธอรู้ด้วยว่า ฮิลลารีเป็นไบเซ็กช่วล แต่เขาไม่มีปัญหาในเรื่องนั้น
การที่เธอแอบคบกับคลินตันนานถึง 12 ปี ทำให้เธอกลายเป็นหนึ่งในชู้รักที่ดังที่สุดในสหรัฐฯ เธอบอกว่า หลังจากช่องทางการสื่อสารถูกตัดขาดหมดทุกทางมานาน 13 ปี ปรากฎว่า เขาติดต่อหาเธอเมื่อปี 2548 ที่นิว ออร์ลีน โดยเขาจะสวมเสื้อแบบมีฮู้ดและออกไปวิ่งจ็อกกิ้งแบบที่เคยทำเมื่อไม่ให้เป็นที่สงสัย แต่เธอปฏิเสธไปเพราะความกลัว
แท็บลอยด์ The Star ฉบับวันที่ 23 มกราคม ปี 2555 ได้ระบุชื่อ ฟลาวเวอร์สว่าเป็นชู้รักของคลินตัน และอีก 3 วันถัดมา คลินตันกับฮิลลารี ได้ไปปรากฎตัวในรายการ 60 minutes และปฏิเสธว่า ไม่เป็นความจริง แต่อีก 6 ปี ต่อมาคลินตันยอมรับว่าเคยมีความสัมพันธ์กับเธอครั้งเดียว เมื่อปี 2520

logoline