svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ตร.คาดปล้น "คิม คาร์ดาเชียน" ฝีมือคนใน

04 ตุลาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจฝรั่งเศสกำลังตั้งข้อสงสัยว่า การที่คิม คาร์ดาเชียน เซเล็บสาวไฮโฮชาวอเมริกันถูกบุกปล้นคาห้องพักของโรงแรมหรูในกรุงปารีส และสูญทรัพย์สินไปกว่า 378 ล้านบาท มี "บางคน" ในโรงแรมรู้เห็นเป็นใจด้วยหรือไม่

คิมถูกคนร้าย 5 คน แต่งกายเหมือนตำรวจและสวมหมวกปิดบังใบหน้า ใช้ปืนจ่อศีรษะก่อนจับมัด ใช้เทปกาวปิดปากและเอาไปไว้ในห้องน้ำ กวาดทรัพย์สินมีค่าและหลบหนีโดยใช้รถจักรยานเช่า ซึ่งขณะเกิดเหตุ เธอวิงวอนคนร้ายว่า อย่าฆ่าเธอเพราะเธอมีลูก ตำรวจระบุว่า คนร้ายเป็นแก๊งชาวยุโรปตะวันออกและพูดภาษาอังกฤษชัด และเชื่อว่าคนร้ายติดตามความเคลื่อนไหวของเธอผ่านการอัพเดททางโซเชียล มีเดีย หลังเกิดเหตุ คิมกลับไปอยู่กับสามีแรปเปอร์ชื่อดัง คานเย่ เวสต์ กับลูก 2 คน ที่นิวยอร์ค

ตำรวจ เชื่อว่า คนร้ายอาจติดต่อกับใครบางคนในโรงแรมและรู้ความเคลื่อนไหวของเธอคิมอยู่ห้องพักคนเดียวในคืนเกิดเหตุ เพราะบอดี้การ์ดส่วนตัวไปกับเคนดัล เจนเนอร์ และคอร์ทนีย์ คาร์ดาเชียน น้องสาวของเธอที่ไนท์คลับและพบว่า มีคนในโรงแรมบางคนพูดคุยกับบอดี้การ์ดของเธอด้วย

ก่อนหน้านี้ คิมได้โพสต์ภาพแหวนหมั้นวงใหม่มูลค่า 155 ล้านบาท ลงในโซเชียล มีเดีย และนี่อาจจะเป็นต้นตอให้เธอถูกปล้น ท่ามกลางความวิตกว่า ภาพถ่ายของครอบครัวรวมถึงความลับส่วนตัวของเธอ จะถูกนำมาเปิดเผย เพราะคนร้ายได้เอาโทรศัพท์มือของเธอไปทั้งสองเครื่อง

logoline