svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ลุงตู่" ครวญเพลง "เล่าสู่กันฟัง" หลังแถลงผลงานรัฐบาล 2 ปี

15 กันยายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังแถลงผลงานรัฐบาล 2 ปี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมตรี ได้ร่วมรับประทานอาหารกลางวันกับผู้สื่อข่าว และร้องเพลงผ่อนคลาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การแถลงผลงานดังกล่าว ใช้เวลาไปทั้งสิ้นประมาณ 5 ชั่วโมง จากกำหนดการเดิมที่จะเสร็จสิ้นในเวลา 12.00 น.ปรากฎว่า เลยกำหนดการไปจบในเวลา 14.00 น.โดยไม่เปิดโอกาสให้ผู้สื่อข่าวซักถามแต่อย่างใด จากนั้นนายกฯ และครม.ร่วมรับประทานอาหารกลางวัน กับผู้สื่อข่าว ที่บริเวณห้องโถงกลาง ตึกสันติไมตรี กระทั่งเวลา 14.45 น. พล.อ.ประยุทธ์ ได้ออกไปร้องเพลงร่วมกับผู้สื่อข่าว และวงดนตรี 3เพลง ประกอบด้วย เพลง"หัวใจแลกเบอร์โทร" และ"เล่าสู่กันฟัง"

แต่พอถึงเพลงสุดท้าย พล.อ.ประยุทธ์ ได้ขอร้องคนเดียวโดยไม่มีผู้สื่อข่าว คือเพลง"อยากสวย"ของนักร้องเสาวลักษณ์ ลีลาบุตร ซึ่งเมื่อร้องถึงท่อนที่ว่า"ไม่สวยแล้วยังปากเสีย"พล.อ.ประยุทธ์ ได้เน้นให้เสียงดังมากขึ้น เป็นนัยให้กับผู้สื่อข่าว แต่เมื่อท่อนเดิมวนกลับที่รอบสอง พล.อ.ประยุทธิ์ ได้ทำท่าเอามือตบปากตัวเอง สร้างความครื้นเครงให้กับผู้ที่มาร่วมรับประทานอาหารครั้งนี้
อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามถึงเพลง คสช.เพลงที่ 3 ที่มีข่าวว่านายกรัฐมนตรีได้แต่งไว้แล้ว พล.อ.ประยุทธ์ ปฏิเสธ "บอกยังไม่มี ยังไม่ถึงเวลา"

logoline