svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

"ซัมซุง" ย้ำ ลูกค้านำโน้ต 7 มาเปลี่ยนเครื่องใหม่

11 กันยายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ซัมซุง ยืนยัน เน้นความปลอดภัยของลูกค้าสำคัญที่สุด แนะลูกค้าให้นำเครื่อง กาแลคซี่ โน้ต 7 มาเปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่ทันที

ภายหลังเกิดการแจ้งเตือนของสายการบินหลายแห่งทั่วโลกรวมถึงสายการบินไทย กรณีห้ามผู้โดยสารนำโทรศัพท์ ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 7 ขึ้นเครื่อง เพราะเกรงว่าอาจเกิดอันตรายกับเครื่องบินและผู้โดยสาร หากโทรศัพท์ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 7 เกิดระเบิดขึ้น
ล่าสุดทางฝ่ายประชาสัมพันธ์ของบริษัทซัมซุงในประเทศไทย ได้ส่งแถลงการณ์เพื่อย้ำถึงจุดยืนในการดูแลลูกค้าของบริษัทซัมซุงสำนักงานใหญ่ประเทศเกาหลีใต้ว่า ลูกค้าที่ซื้อซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 7 ไปก่อนหน้านี้ ให้นำเครื่องมาเปลี่ยนใหม่ ซึ่งจะเป็นล็อตที่มีการผลิตใหม่ทั้งหมด โดยจะส่งให้ลูกค้าตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

"ซัมซุง" ย้ำ ลูกค้านำโน้ต 7  มาเปลี่ยนเครื่องใหม่


สำหรับประเทศไทย กาแลคซี่ โน้ต 7 ที่จะมีการวางจำหน่ายในเมืองไทยรวมถึงเครื่องที่จะส่งมอบให้ลูกค้าที่ทำการสั่งจองล่วงหน้า (Pre-Booking) นั้น จะเป็นเครื่องล็อตใหม่ที่ผลิตใหม่ทั้งหมดเช่นกัน

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มีกระแสข่าวว่า ซัมซุงกาแลคซี่ โน้ต 7 เกิดระเบิดขณะเสียบสายชาร์ตแบตเตอรี่โดยมีผู้เสียหาย 35 ราย ขณะที่ตัวเครื่องที่จำหน่ายไปแล้วทั่วโลกแล้ว 2 ล้าน 5 แสนเครื่อง โดยซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 7 เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ขณะที่ประเทศไทยมีการสั่งจอง แต่ยังไม่มีการรับตัวเครื่องแต่อย่างใด

logoline