svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เด็ก 4 ขวบ วิ่งตามพ่อข้ามถนน ถูกรถชนศีรษะขาด

31 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระยอง-หัวใจพ่อแม่แทบสลายลูก วัย4ขวบเศษวิ่งตามพ่อที่อยู่อีกฟากถนนด้วยความไร้เดียงสา จึงถูกรถชนสยองหัวขาดกระเด็น ส่วน รถยนต์ที่ขับชนหลบหนี

อุบัติเหตุสยองรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.10 น. วันที่ 30 กค. ร.ต.อ.ชัยรัตน์ จันทร์สิททธิ์ พนักงานสอบสวนสภ.บ้านฉาง รับแจ้งมีอุบัติเหตบนถนนสุขมวิทหลักกิโลเมตรที่202-203ขาเข้าเมืองบ้านฉางหน้าร้านสะดวกซื้อใกล้บริษัทแมมมอดสาขาเนินกระปรอกหมู่ที่1ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมุลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์

เด็ก 4 ขวบ วิ่งตามพ่อข้ามถนน
ถูกรถชนศีรษะขาด


ในที่เกิดเหตุพบนางจิระภา แก้วปราณี อายุ40ปี กำลังกอดร่างลูกสาววัย4ขวบเศษ ร้องให้ปานจะขาดใจอยู่ริมถนนใกล้กันพบรถยนต์เก๋งหมายเลขทะเบียน วอ291กรงเทพ มีนายธวัชชัย เสนานิ่ม อายุ40ปีเป็นคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ด้วยสีหน้าตกใจพร้อมกับเปิดเผยว่า ตนเองขับมาจากตัวเมืองระยอง มุ่งหน้าเข้าบ้านฉางเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถยนต์ที่ขับมาคันหน้าชนอะไรเข้าบางอย่าง แล้วสิ่งที่ชนก็กระเด็นมากระแทกที่ด้านหน้ารถของตนอีกทีอย่างจัง แล้วรถคันต้นเหตุก็รีบขับหลบหนีไปตนจึงจอดลงไปดูไม่คิดว่าจะเป็นร่างของหนูน้อยที่ศรีษะขาดกระเด็น

เด็ก 4 ขวบ วิ่งตามพ่อข้ามถนน
ถูกรถชนศีรษะขาด


ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่าก่อนเกิดเหตุ นางจิระภาซึ่งพักอยู่หมู่บ้านเพชรพิริยะฝั่งตรงข้ามร้านสะดวกซื้อเดินจากบ้านมาพร้อมกัน 3 คนพ่อแม่ลูกเพื่อจะมาซื้อของ แต่เตรียมเงินมาไม่พอจึงได้ให้สามีกลับไปเอาเงินมาที่บ้าน โดยนางจิราภายืนรออยู่กับลูก แต่ปรากฏว่าลูกสาวได้หายไป นางจิระภาคิดว่า ลูกตามพ่อไป จึงได้ตามไปดูก็พบว่าลูกถูกรถชนแล้ว

เด็ก 4 ขวบ วิ่งตามพ่อข้ามถนน
ถูกรถชนศีรษะขาด

ด้านพนักงานสอบสวนในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดในเบื้องต้นคาดว่าหนูน้อยคงวิ่งข้ามถนนเพื่อหาผู้เป็นพ่อด้วยความไร้เดียงสาจนถูกรถชนดังกล่าว แต่ได้ทิ้งเศษกันชนไว้เป็นหลักฐานสำคัญในการติดตาม หาเพื่อนำตัวมาสอบสวนหาผู้กระทำผิดที่แท้จริงต่อไป

logoline