svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ออกหมายจับ 2 ผัวเมีย ร่วมฆ่าผช.ผจก.บิ๊กซี ทิ้งศพหมกป่ากกย่านมีนบุรี

31 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 30 กรกฎาคม ที่สน.มีนบุรี พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ชัยพร พานิชอัตรา ผบก.น.3 พ.ต.อ.ถนัด นักธรรม ผกก.สน.มีนบุรี พ.ต.ท.สุรพล ก้อมน้อย รองผกก.สส.สน.มีนบุรี คุมตัว นายสมชาย หรือบังลี หรือ ดำ นุดมะหะหมัด อายุ 30 ปี และ น.ส.อรอนงค์ หรือแมว ศรีวัดปาน อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน มาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังมีประจักษ์พยานให้การยืนยันกับตำรวจว่า มีส่วนเกี่ยวข้องในการเสียชีวิตของ นายเกรียงศักดิ์ สิทธิลักษณ์ อายุ 38 ปี ผู้ช่วยผู้จัดการบิ๊กซี สาขาปั๊มบางจากสุวินทวงศ์ ซึ่งถูกฆาตกรรมกรีดท้องเป็นรูปดาว 5 แฉก นอนขึ้นอืดหมกป่ากกย่านมีนบุรี ขณะเดียวกันยังมีผู้ต้องสงสัยอีก 1 คน คือ นายประการ โคกเกษม ซึ่งตำรวจได้คุมตัวมาสอบปากคำไปก่อนหน้านี้แล้ว

พล.ต.ท.ศานิตย์ เปิดเผยผลการสอบปากคำของผู้ต้องสงสัย ทั้ง 3 คนว่า ขณะนี้ทั้งหมดยังคงให้การปฏิเสธ โดยทั้ง 3 คน เล่าถึงเหตุการณ์วันเกิดเหตุไปในทิศทางเดียวกันว่า ระหว่างนั่งดื่มสุรา และนั่งเสพยาบ้ากันอยู่ 4 คน มีรถกระบะขับมาจอดหน้าบ้าน ทำให้นายเกรียงศักดิ์ตกใจกลัว เพราะคิดว่าเป็นตำรวจและวิ่งหนีไป และไม่ได้กลับเข้ามาที่บ้านอีก กระทั่งทราบจากข่าวว่านายเกรียงศักดิ์เสียชีวิต แต่จากการสืบสวนสอบสวนพยานแวดล้อม รวมทั้งตรวจสอบพยานหลักฐานต่างๆ สามารถยืนยันว่า ผู้ต้องสงสัยทั้งหมดมีส่วนในการกระทำความผิด เนื่องจากมีพยานบุคคลให้การว่า เห็นเหตุการณ์ขณะกลุ่มผู้ต้องสงสัยลงมือฆาตกรรมนายเกรียงศักดิ์ภายในบ้านเลขที่20/3 ซ.เลียบวารี 79 แขวงโคกแฝด เขตหนองจอก กทม. ซึ่งเป็นบ้านที่ผู้ตายไปนั่งดื่มสุราก่อนจะหายตัวไป ก่อนจะนำศพขึ้นรถกระบะ แล้วขับออกไปจากบ้าน 

"การตรวจสอบบ้านพัก และรถกระบะคันดังกล่าว พบว่าในบ้านมีคราบเลือดมนุษย์รวม 4 จุด ส่วนในกระบะท้ายของรถยนต์พบคราบเลือด ตอนนี้อยู่ระหว่างรอผลชันสูตรว่าเป็นเลือดมนุษย์หรือไม่ และตรงกับที่พบในบ้านหรือไม่ ก่อนจะเทียบเคียงกับเลือดของผู้ตาย และล่าสุดทางศาลจังหวัดมีนบุรีได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องสงสัยแล้ว 2 คน คือ นายสมชาย หรือบังลี กับ น.ส.อรอนงค์ สองสามีภรรยา ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่น และซ่อนเร้นอำพรางศพ และขอยืนยันว่าเจ้าหน้าที่มั่นใจในพยานหลักฐานแน่นหนา แม้เจ้าตัวจะยังปากแข็งปฏิเสธตลอด" พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าว

logoline