svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ยิงอดีตผู้สมัคร ส.ส.ชาติไทย

30 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุคนร้ายยิง อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคชาติไทย เสียชีวิตภายในลานจอดรถ วัดทองเพลง ตำรวจเร่งสอบกล้องวงจรปิดติดตามตัวคนร้าย

ตำรวจ สน.สมเด็จเจ้าพระยา รับแจ้งว่า นายวีระ รอดพิทักษ์ อายุ 54 ปี สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว กางเกงสแล็คสีดำ และสวมรองเท้าคัชชูหนังสีดำ สภาพศพนอนหงายจมกองเลือดอยู่กับท้ายรถเบนซ์ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร มีบาดแผลถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ใบหูด้านขวาและกลางท้ายทอยรวม 2 นัด ภายในลานจอดรถวัดทองเพลง เขตคลองสาน กทม.
ต่อมาภรรยา และ ลูกสาวของผู้ตายได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ สอบสวนนายณรงค์ธรรม ทรัพย์เฉลิม อายุ 47 ปี คนสนิท บอกว่า ผู้ตายได้ขับรถยนต์เบนซ์มาจอดไว้บริเวณรั้วกุฏิ ก่อนจะเดินลงจากรถเพื่อไปทำธุระ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3-4 นัด
จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้กับจุดเกิดเหตุ พบรูปพรรณสันฐานของคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีน วิ่งไปด้านหน้าของวัด ก่อนจะมีรถยนต์ฮอนด้าแจ๊สสีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับมาจอดรับผู้ก่อเหตุ แล้วรีบเร่งเครื่องหลบหนี
ขณะเดียวกันได้ประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกนี้อีกครั้ง เพื่อหาเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากปมธุรกิจมืด เพราะมีข้อมูลว่าผู้ตายพัวพันกับบ่อนการพนัน และเคยลงสมัคร ส.ส.พรรคชาติไทย เขต 12 และยังเป็น หลานของ พ.ต.อ.จำลอง สว่างวงศ์ รอง ผบก.น.3 // ตำรวจอยู่ระหว่างการเร่งสรุปสาเหตุครั้งนี้

logoline