svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบ! ทอมโหด พาแฟนหนุ่มฆ่าสาวใหญ่ แขวนคอเหยื่อในห้องน้ำ อำพรางคดี

29 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบ ทอมโหดพาแฟนหนุ่มร่วมกันลงมือฆ่าสาวท่ายาง หลังทะเลาะกันเรื่องสาวทอมยืมเงินไปกว่าเจ็ดหมื่นบาทไม่ใช้คืน หลังลงมือฆ่าได้นำร่างผู้ตายไปแขวนคอในห้องน้ำเพื่ออำพรางคดีว่าเป็นการฆ่าตัวตาย


วันนี้ (29ก.ค.2559 )ที่สถานีตำรวจภูธรหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พ.ต.อ.บุญธรรม วรรณรัตน์ รอง.ผบก.ภจว.ประจวบคีรีขันธ์,พ.ต.อ.ดำรงศักดิ์ ทองงามตระกูล รอง.ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ และ พ.ต.อ.สิทธิชัย ศรีโสภาเจริญรัตน์ ผกก.สภ.หัวหิน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน และชุดปราบปรามอาชญากรรม แถลงข่าวการจับกุม น.ส.กชกร หรือบัว ชาวชัยนาท อายุ19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44/229 หมู่2ตำบลศาลายา อ.พุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม ผู้ต้องหา ที่ร่วมกับแฟนหนุ่ม นายตาร์ (นามสมมุติ) อายุ16ปี ก่อเหตุฆ่า น.ส.โสดาพันธ์ คำศิลป์ หรือแก้ว อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่40หมู่2ต.มาบปลาเค้า อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี เสียชีวิตในห้องพักเลขที่207ชุมชนตาลเดี่ยว อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อช่วงเวลาประมาณ21.00น.ของวันที่23ก.ค.2559
โดยคดีนี้ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ดูแลห้องพักในช่วงเช้าของวันที่ 24 ก.ค. ว่า มีผู้หญิงผูกคอเสียชีวิตภายในห้องน้ำของห้องพักดังกล่าว จึงเดินทางไปตรวจสอบ และได้สอบถามพยานแวดล้อมจึงยังไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นการผู้คอตายเอง
จากนั้นเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.หัวหิน ได้สอบถามผู้ดูแลห้องพัก ซึ่งให้การว่าผู้ตายเช่าห้องพักอยู่ที่นี่เพียงคนเดียว และในวันเกิดเหตุเดินขึ้นห้องพักไปกับ น.ส.กรกช และนายต้าร์ พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจดูกล้องวงจรปิดหลายจุดภายในอพาร์ทเม้นท์ จึงพบว่าเห็น น.ส.กรกช และ นายต้าร์ เข้าไปที่ห้องพักผู้ตาย และเมื่อทั้ง 2 คนออกมาจากห้องพักได้นำกุญแจห้องของผู้ตายมาโยนทิ้งหน้าห้องพักด้านล่าง และไม่มีใครเข้าออกห้องพักของผู้ตายอีก จนกระทั่งมาพบศพ จึงคาดว่าทั้ง 2 คนน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของน.ส.โสดาพันธ์ จึงได้ติดตามตัวมาดำเนินคดี

รวบ! ทอมโหด พาแฟนหนุ่มฆ่าสาวใหญ่
แขวนคอเหยื่อในห้องน้ำ อำพรางคดี


พ.ต.อ.สิทธิชัย ศรีโสภาเจริญรัตน์ ผกก.สภ.หัวหิน กล่าวว่า จากการสืบสวนและพยานหลักฐานต่างๆเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม น.ส.กรกช และ นายตาร์ แฟนหนุ่ม ได้ที่ จ.นครปฐม ทั้งสองรับสารภาพว่า ร่วมกันใช้หมอนกดที่หน้าของผู้เสียชีวิตจนแน่นิ่งไป หลังจากนั้นจึงช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตไปในห้องน้ำและนำไปแขวนคอกับผ้าปูที่นอนเพื่อหวังอำพรางว่าเป็นการฆ่าตัวตาย หลังจากนั้นจึงนำโทรศัพท์ของผู้ตายมาด้วย และว่าจ้างรถรับจ้างมาส่งที่สถานีรถไฟหัวหิน โดยให้โทรศัพท์มือถือเป็นค่าโดยสารแทน ก่อนจะหลบหนีไปอยู่จังหวัดนครปฐม
น.ส.กรกช กล่าวยอมรับว่า ตนเองกับผู้เสียชีวิตคบหาเป็นแฟนกันโดยรู้จักกันผ่านเฟสบุคส์ และเคยยืมเงินผู้เสียชีวิตไปกว่า 7 หมื่นบาท แต่ก็ยอมรับว่าตนเองมีแฟนเป็นเด็กหนุ่มคือนายต้าร์ อีกคน ในวันเกิดเหตุได้นัดผู้ตายมาเคลียร์เรื่องเงินที่ยืมไปและบอกเลิกกัน แต่ตกลงกันไม่ได้ทำให้ทะเลาะมีปากเสียงกัน ตนและแฟนหนุ่มจึงร่วมกันฆ่าน.ส.โสดาพันธ์และ นำศพไปแขวนคอในห้องน้ำ
ด้านญาติๆและเจ้านายของผู้เสียชีวิตซึ่งเดินทางมาร่วมรับฟังการแถลงข่าว ซึ่งอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจและได้นำช่อดอกไม้แสดงความขอบคุณกับพ.ต.อ.บุญธรรม วรรณรัตน์ รอง.ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์,พ.ต.อ.ดำรงศักดิ์ ทองงามตระกูล รอง.ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ และ พ.ต.อ.สิทธิชัย ศรีโสภาเจริญรัตน์ ผกก.สภ.หัวหิน และเจ้าหน้าที่ตำรวจหัวหิน ที่สามารถจับกุมคนร้ายที่ลงมือได้ในครั้งนี้ แต่ก็ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหาว่า ให้หมอนกด น.ส.โสดาพันธ์ จนตาย เนื่องจากที่ใบหน้ามีแผล และตามร่างกายมีรอยช้ำ คาดว่าน่าจะมีการทำร้ายร่างกายด้วย

logoline