svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบพ่อเลี้ยงข่มขืนเด็ก 1 ขวบ แม่จับกรอกน้ำร้อน

28 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบแล้ว พ่อเลี้ยงข่มขืนเด็ก 1 ปี 5 เดือน และแม่แท้ ๆ ที่เอาน้ำร้อนกรอกปากลูกที่ร้องไม่หยุด อาการสาหัส

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 28 กรกฎาคม 2559 ที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ชลบุรี พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผบก.ภ.จ.ชลบุรี พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายปิยะ หรือยะ โพธิ์สังข์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 หมู่ 12 ต.แพด อ.คำตากล้า จ.สกลนคร ผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเรา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และ นางนิด ชินมานิด อายุ 21 ปี สัญชาติกัมพูชา ทำร่ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส
โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 22.00 น. วันที่ 26 กรกฎาคม 2559 พนักงานสอบสวน สภ.หนองขามได้รับการแจ้งเหตุจากโรงพยาบาลแหลมฉบังว่า มีทารกเพศหญิง สัญชาติกัมพูชา ถูกร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส มีแขนขวาหัก ขาซ้านท่อนบนหัก และอวัยวะเพศฉีกขาด นอกจากนี้ยังพบว่าบริเวณปากบวมพอง ผิวหนักลอกเนื่องจากถูกน้ำร้อนลวก อาการสาหัสต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์ตลอดเวลา จึงรุดไปสอบสวนทราบชื่อต่อมาคือ ด.ญ.การต์สุภา หรือใบบัว ชินมานิด อายุ 1 ปี 5 เดือน

รวบพ่อเลี้ยงข่มขืนเด็ก 1 ขวบ แม่จับกรอกน้ำร้อน


ทางตำรวจชุดสืบสวนจึงได้นำตัวนางนิด ชินนานิด อายุ 21 ปี สัญชาติกัมพูชา แม่ของน้องใบบัว มาสอบสวน ทราบว่า เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ก่อนเกิดเหตุได้ออกไปซื้ออาหารเที่ยง เพื่อกลับมากินกับนายปิยะ สามีคนปัจจุบันที่แคมป์คนงานก่อสร้าง ต.สายห้วยสะพาน หมู่ 3 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อกลับมาถึงพบว่าลูกสาวมีบาดแผลที่อวัยะเพศและเลือดไหลออกมา ต่อมาเวลา 23.00 น.วันที่ 24 กรกฎาคม นายปิยะ ได้ใช้เท้าเหยียบไปที่ท้องของน้องใบบัว และยังจับศีรษะของเด็กโขกกับพื้นห้อง จึงได้เข้าไปห้ามและเกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรง นายปิยะ จับแขนขวากระชากน้องใบบัวออกไปจากอ้อมอก จึงได้พยายามแย่งเอาบุตรสาวกลับคืนมา หลังจากนั้นจึงได้วิ่งหนีออกมาจากห้องพักโดยไม่รู้ว่าลูกสาวได้รับบาดเจ็บ แต่ร้องไห้ตลอดเวลา
กระทั่งต่อมา เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 26 กรกฎาคม 2559 นางนิด จึงยอมรับสารภาพว่า ได้ต้มน้ำจากกระทะไฟฟ้า เพื่อผสมน้ำเย็นให้ลูกกิน แต่เด็กร้องไห้ตลอดเวลา จึงได้เอาน้ำร้อนกรอกให้เด็กดื่ม จนผ่านไปประมาณ 30 นาที ปากเริ่มบวมและผิวหนังบริเวณหน้าอกเริ่มมีรอยลอกออกมา จึงได้นำตัวลูกสาวส่งโรงพยาบาล จากนั้นตำรวจจึงได้นำตัวนายปิยะมาสอบสวน และรับสารภาพว่าได้ข่มขืนจริง เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา เนื่องจากมีอารมณ์ทางเพศขึ้นมา แต่ข่มขืนไม่สำเร็จ เพราะเด็กร้องไห้เสียก่อน ตำรวจได้นำตัวทั้ง 2 คนไปดำเนินคดีต่อไป
ต่อมา พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ได้เดินทางไปดูอาการ ด.ญ.ใบบัวที่โรงพยาบาลชลบุรี พบว่าอาการสาหัส อาการเป็นตายเท่ากันซึ่งต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

logoline