svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โจรบุกเดี่ยวใช้ปืน จี้ปั้มน้ำมัน

25 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สภ.เมืองแพร่ ได้เข้าตรวจสอบปั้มน้ำมัน ปตท.สองแคว ต.ป่าแมต อ.เมือง จ.แพร่ หลังจากที่พนักงานปั้มน้ำมันแจ้งว่า มีคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ และได้นำเงินในตู้เก็บเงินทั้งหมดไปจำนวน 2,300 บาท ก่อนหลบหนีไป

นายคำเป็ง หงส์แก้ว พนักงานเติมน้ำมัน และ นางสาวฐิติกา ปัญญาบุตร แคชเชียร์ ปั้มนั้มันดังกล่าว เล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า ขณะเกิดเหตุ ได้มีคนร้ายเพศชายจำนวน 1 คน อายุระหว่าง 25-30 ปี สวมหมวกกันน็อคใช้ผ้าปิดใบหน้า สวมเสื้อลายพรางทหาร กางเกงยีนส์ ขับขี่จักรยานยนต์ฮอนด้าดรีม สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เข้ามาจอดเติมน้ำมันจำนวน 50 บาท หลังจากเติมน้ำมันเสร็จคนร้ายเสร็จ คนร้ายได้เดินตาม นายคำเป็งไปแล้วชักอาวุธปืนสั้นแบบลูกโม่ออกมา เล็งไปที่ นางสาวฐิติกา แล้วสั่งให้นำเงินในตู้เก็บเงินทั้งหมดออกมาให้ ก่อนจะขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดย พ.ต.อ.ชลทฤษ ชัชวาล ผกก.สภ.เมืองแพร่ ได้ให้พนักงานของ ปั๊ม เปิดกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพของคนร้ายที่ก่อเหตุ ก่อนจัดชุดสืบสวน และสายตรวจ ติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้แล้ว


ทั้งนี้ ปั้มน้ำมันดังกล่าว มีนายเอกชัย วงศ์วรกุล เป็นเจ้าของ ปัจจุบันนายเอกชัย ดำรงตำแหน่งทางด้านสังคมหลายแห่งเช่น กรรมการหอการค้าไทย ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดแพร่ ประธานผู้พิพากษาสมทบ และเป็น เจ้าของ หจก.เอปิโตรเลียม ที่มีปั้มน้ำจำนวนหลายแห่งในพื้นที่จังหวัดแพร่ และจังหวัดใกล้เคียง

logoline