svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"หนุ่มโรงงาน" กินลูกชิดติดคอเสียชีวิต

25 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีชายกินลูกชิดดแล้วติดคอนอนตายหน้าห้องน้ำภายในห้องเลขที่ 200/2325 ชั้น 3 อาคารหมู่บ้านเอื้ออาทรติวานนท์ (บางกะดี) หมู่ 5 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องพักพบร่างนายวัชชิระ ปทุมชมพู อายุ 30 ปี พนังงานโรงงานชิ้นส่วนตู้เย็น นอนหงายเสียชีวิตอยู่ที่ระเบียงหน้าห้องน้ำ ข้างศพมีสเปเซอร์เครื่องช่วยพ่นยาขยายหลอดลมตกอยู่ ญาติเอาผ้าห่มมาคลุมปิดร่างไว้พร้อมเปิดพัดลมให้



จากการสอบถามนางสาวปวริศรา จิตรักษ์ อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 58 หมู่ 2 ต.หนองเหล่า อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี แฟนสาวของผู้ตาย กล่าวว่า ตนเองซื้อขนมลูกชิดมาจากหน้าเซเว่นในหมู่บ้านเอื้ออาทร ขึ้นมากินด้วยกันกับแฟน ขณะที่กินอยู่ด้วยกันนั้นแฟนบอกว่าติดคอ จึงเดินไปในห้องน้ำเพื่ออ้วกออกมา จากนั้นมีอาการหอบจึงใช้เครื่องช่วยพ่นยาจนแฟนนอนลงกับพื้น พร้อมบอกว่าพี่ไม่ไหวแล้ว จึงโทรเรียกรถพยาบาลและร้องเรียกให้คนช่วย จนแฟนหมดสติไป ตนจึงช่วยปั้มหัวใจแต่ช่วยไม่ทันแล้ว



ด้านนางเกศรินทร์ ปทุมชมพู อายุ 53 ปี แม่ผู้ตาย กล่าวว่า ลูกชายทำงานในนิคมอุตสาหกรรมบางกะดี บริษัทสามซี ชิ้นส่วนตู้เย็น โดยเคยเป็นโรคลิ้นหัวใจรั่วและได้ผ่าตัดเปลี่ยนลิ้นหัวใจมาตั้งแต่ปี 2553 ที่ผ่านมาก็ทำงานได้อย่างปกติ แต่ก็ต้องเข้าออกโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวอย่างสม่ำเสมอ เนื่องจากมีอาการหอบเป็นบางครั้ง จนมาเกิดเหตุวันนี้มีคนโทรมาบอกตนจึงมาดูศพที่ห้องของลูกชาย



ส่วนพ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมสอบถามญาติและแฟนสาว พร้อมให้แพทย์ตรวจสอบและมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิต เพื่อชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตก่อนส่งให้ญาติทำพิธีทางศาสนาต่อไป.




logoline