svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.สอบปากคำแฟน-พี่ชาย "แอร์โฮสเตสสาว" ภาพวงจรปิดระบุชัด ตั้งใจกระโดดตึกฆ่าตัวตาย

23 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 23 กรกฎาคม พ.ต.ท.อลงกรณ์ ศิริสงคราม รอง ผกก.สอบสวน สน.โชคชัย เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ทำการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยงข้องไปแล้วจำนวน 2 ปาก คือพี่ชาย และแฟนของผู้ตาย ในเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายไม่ได้มีความขัดแย้งกับผู้ใด ส่วนสาเหตุหลักน่าจะมาจากปัญหาสุขภาพร่างกายของผู้ตายเอง จนทำให้มีผลกระทบกับการทำงาน ซึ่งไม่สามารถเปิดเผยในรายละเอียดได้ เนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัว

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของลานจอดรถพบว่าผู้ตายเดินทางมาที่ลานจอดรถเวลาประมาณ 07.45 น. หลังจากนั้นผู้ตายได้ขับรถขึ้นไปบนลานจอดรถซึ่งมีพยานเห็นผู้ตายขับมาเพียงลำพัง ประกอบกับกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนในรถที่บริเวณชั้น 7เอ ได้อย่างชัดเจน แต่ผู้ตายไม่ได้จอดในชั้นนี้ทั้งๆที่พื้นที่จอดรถยังว่างอยู่ ผู้ตายกลับขับรถขึ้นไปจอดที่ชั้น 7 บี ซึ่งเป็นชั้นสูงสุดของลานจอด และเป็นชั้นที่ไม่ได้เชื่อมต่อกับส่วนใดในอาคาร ก่อนจะมีคนมาพบศพในเวลาประมาณ 08.00 น. ซึ่งจากการเทียบเคียงเวลาจากทางเข้าอาคารจอดรถจนถึงจุดจอดรถชั้น 7 บี ใช้เวลาเพียงสั้นๆ จึงคาดว่าผู้ตายน่าจะจงใจมาก่อเหตุมากกว่า
     อย่างไรก็ตามหลังจากนี้จะเรียกทางพ่อกับแม่ของผู้ตามมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในอาการโศกเศร้าจึงไม่สะดวกมาให้ปากคำ ทั้งนี้จะนำศพผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

logoline