svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เหตุพุ่งชนศาลพระพรหม อัพเดทล่าสุดรายชื่อ-อาการผู้บาดเจ็บ รวม 7 ราย

23 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 23 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าวรายงานยืนยันรายชื่อผู้บาดเจ็บจากเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนบริเวณศาลพระพรหม สี่แยกราชประสงค์ เมื่อช่วงค่ำคืนวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า มีรายชื่อและอาการบาดเจ็บดังต่อไปนี้

1.นายจอนโต้ คูร์เนียวาน (Mr.Jonto Kurniawan) อายุ 73 ปี ชาวอินโดนีเซีย มีอาการบาดเจ็บกระดูกขาซ้ายหักสองท่อน ศีรษะแตก พักษาตัวที่รพ.จุฬาลงกรณ์ 2.นางโรซิต้า คูร์เนียวาน (Mrs.RositaKurniawan) อายุ 56 ปี ชาวอินโดนีเซีย มีอาการศีรษะแตกเป็นแผลเล็กน้อย ถูกส่งรักษาตัวที่ รพ.จุฬาลงกรณ์ จากนั้นแพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้ 3.นางอ๋อง เอือน โถ (Mrs.Ong Oney Toe) อายุ 68 ปี ชาวสิงคโปร์ ถูกส่งรักษาตัวที่ รพ.จุฬาลงกรณ์ ต้องรอผลทีซีสแกน และตรวจกระดูกสะโพก แต่แพทย์คาดว่าไม่บาดเจ็บมาก

เหตุพุ่งชนศาลพระพรหม
อัพเดทล่าสุดรายชื่อ-อาการผู้บาดเจ็บ รวม 7 ราย


4.นายฮวง เจียลิน (Mr.Huang Jialin) อายุ 34 ปี ชาวสิงคโปร์ ถูกนำตัวส่งรักษาที่ รพ.จุฬาลงกรณ์ ได้บาดเจ็บเล็กน้อย แพทย์อนุญาตกลับบ้านได้แล้ว 5.นางลีน่า บอง (Mrs.Lina Bong) อายุ 82 ปี ชาวอินโดนีเซีย ได้บาดเจ็บเล็กน้อย เบื้องต้นไม่เป็นอะไรมาก ถูกนำตัวส่งรพ.ตำรวจ และ 6.น.ส.คนึงนิจ เตโชฬาร อายุ 55 ปี ซึ่งผู้ขับขี่รถคันเกิดเหตุ ขณะนี้พักรักษาอยู่ที่ รพ.ตำรวจ มีอาการเส้นเลือดในสมองแตก รอการผ่าตัด

เหตุพุ่งชนศาลพระพรหม
อัพเดทล่าสุดรายชื่อ-อาการผู้บาดเจ็บ รวม 7 ราย


ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าวยังมีรายงานผู้บาดเจ็บเพิ่มเติมเป็นรายที่ 7 คือ นางจิลลี่ คูร์เนียวาน (Miss.Jilly Kurniawan) ชาวอินโดนีเซีย ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้บาดเจ็บที่รายที่ 1และ 2 โดยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ถูกนำตัวส่ง รพ.จุฬาลงกรณ์ จากนั้นแพทย์จึงอนุญาตให้กลับบ้านได้

เหตุพุ่งชนศาลพระพรหม
อัพเดทล่าสุดรายชื่อ-อาการผู้บาดเจ็บ รวม 7 ราย

logoline