svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ไอโชว์" ยันแอพถูกกฎหมาย ถูกต้องตามศีลธรรม

22 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าของบริษัทไอโชว์แถลงยืนยัน ทำแอพถูกกฎหมายและถูกต้องตามศีลธรรม ชี้ระพีพัชรโอนให้วีเจโฟร์โดยสมัครใจ ติดตามรายละเอียดกับผู้สื่อข่าว คุณ ปรีชา เพาะพูล

จากกรณีที่แม่แจ้งความเอาผิดลูกชาย หลังแอบกด เอทีเอ็ม ไปกว่า หนึ่งล้านสองแสนบาท ไปให้วีเจสาว หรือน้องโฟว์ได้ออกมาแถลงไปแล้วนั้นว่าไม่ได้รับเงินจำนวนหนึ่งล้านสองแสนบาทเมื่อวีเจสาวที่ตกเป็นข่าว ได้ออกมาชี้แจงพร้อมยืนยันว่า ที่ผ่านมา เงินที่นายระพีพัชรโอนมาส่วนใหญ่นำไปซื้อแต้มและของขวัญในการเล่นเกม ส่วนที่นอกเหนือจากการเล่นเกมนายระพีพัชรได้โอนมาให้
ส่วนวันนี้ ด้าน นายทักษิณ จันทรารักษ์ ผู้จัดการฝ่ายบุคคลและกฎหมาย บอกว่า นโยบายของบริษัท คือการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพ ด้านการแสดงของบุคคลที่มีความรู้ความสามารถหบากหลายภายใต้กฏหมายระเบียบของบริษัท ที่ผ่านมาบริษัททำหน้าที่เป็นผู้ให้โอกาศในการแสดงออกเชิงสร้างสรรค์ต่อสังคมเพื่อก้าวสู่วงการบันเทิง ในการจัดรายการของบริษัทมีทีมงานคอยตรวจสอบในส่วนของ วีเจโฟว์ที่ทำหน้าที่จัดรายการนั้นได้เคารพกฎระเบียบของบริษัทได้ทำหน้าที่ได้ดีในฐานะผู้จัดรายการและหัวหน้าสังกัด

"ไอโชว์" ยันแอพถูกกฎหมาย   ถูกต้องตามศีลธรรม


สำหรับตัวไอโชว์นั้น แอพก็เหมือนกับการขายสินค้าผู้ที่เล่นจะต้องเข้ามาซื้อคูปองเสียก่อนจึงจะเข้ามาเล่นในไอโชว์ได้ ส่วนการจัดรายการนั้นจะมีการตรวจสอบอย่างละเอียด ไม่มีการโชว์อนาจารอย่างแน่นอน หากมีการทำผิด ทำให้เสื่อมเสีย จะถูกดำเนินตามกฎระเบียบของบริษัท นอกจากนี้ทางด้านนาย ทักษิณยืนยันว่าธุรกิจนี้ได้มีการขออนุญาตถูกต้องทุกขั้นตอนและมีการรองรับ

logoline