svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"สารวัตรกาโต้" นัดมอบตัวพรุ่งนี้ คดียัดข้อหาร้านคาราโอเกะ

21 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณี พ.ต.ท.นราวุธ การามหิโต หรือสารวัตรกาโต้ สว.กก.1 บก.สส.ภ.2 และ ร.ต.ท.จตุภูมิ ลิ้มศิริวัฒนกุล รอง สว.กก.1 บก.สส.ภ.2 พร้อมพวกรวม 5 นาย ถูก น.ส.ปะระนิสา ไชยนาพาณิชย์กุล อายุ 36 ปี แจ้งความดำเนินคดีหลายข้อหา หลังบุกเข้าจับกุมร้าน"นางฟ้าคาราโอเกะ"ในซอย 9 ไร่ ถนนพัทยาสาย 3 ย่านพัทยากลาง ในข้อหาค้าประเวณี และไม่มีใบอนุญาตเปิดสถานบริการ ซึ่งเรื่องราวยังเกี่ยวพันกับนายตำรวจระดับสูงอย่าง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. และ พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผบก.ภ.จว.ชลบุรี จนเป็นข่าวดังสะท้านวงการสีกากีนั้น

ล่าสุดวันที่ 21 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.นราวุธ หรือสารวัตรกาโต้  ได้เปิดเผยผ่านทางโทรศัพท์ว่า ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อต่อสู้คดีที่ถูกกล่าวหา อีกทั้งเรื่องนี้ยังมีเงื่อนงำอีกหลายอย่างที่ตนยังไม่ทราบข้อเท็จจริง แต่ต้องขอเวลาสักระยะ หากได้ข้อมูลที่แน่ชัด จะนำออกมาเปิดเผยให้สังคมได้รับรู้ พร้อมกับปฏิเสธกรณีที่มีข่าวว่าทางผู้ใหญ่ของตนได้โทรศัพท์ไปเสนอเงินสดให้ 5 แสนบาทว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ขณะเดียวกัน วันเดียวกันนี้ มีกระแสข่าวทางแอพลิเคชั่นไลน์ว่า พ.ต.ท.นราวุธ จะเปิดแถลงข่าวเพื่อชี้แจงเรื่องดังกล่าว เบื้องต้นผู้สื่อข่าวเมืองพัทยาได้พยายามโทรศัพท์ไปสอบถามข้อเท็จจริง แต่ปรากฏว่าไม่มีคนรับสาย

"สารวัตรกาโต้" นัดมอบตัวพรุ่งนี้
คดียัดข้อหาร้านคาราโอเกะ


ด้านแหล่งข่าวระบุว่า ก่อนหน้านี้ร้านนางฟ้าคาราโอเกะแห่งนี้ เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.สส.ภ.2 จับกุมในข้อหา ค้าประเวณี และค้ามนุษย์มาแล้วนั้น เกี่ยวกับกรณีนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมนายหนึ่งในสังกัด กก.3 บก.สส.ภ.2 เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 8 ม.ค.59 ที่ผ่านมา ตำรวจเคยล่อซื้อประเวณีเด็กสาวอายุ 16 ปี จากร้านนางฟ้าคาราโอเกะ พร้อมกับจับกุม น.ส.สมหมาย จงธนสกุล อายุ 49 ปี ผู้ดูแลร้าน ดำเนินคดีในข้อหา นำเด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี มาค้าประเวณีโดยผิดกฎหมาย และค้ามนุษย์ ซึ่งขณะนี้คดียังอยู่ในชั้นศาล 

โดยในครั้งนั้น น.ส.ปะระนิสา ได้เดินทางมาสอบถามข้อมูลในขณะตำรวจกำลังทำงานอยู่ จึงไม่อนุญาตให้เข้าไปวุ่นวาย นอกจากนี้ น.ส.สมหมาย ยังรับสารภาพว่า เมื่อเดือนธันวาคม 2558 เคยถูกตำรวจเมืองพัทยา ว่ากล่าวตักเตือนเพราะพบว่ามีพนักงานอายุต่ำกว่า 18 ปีทำงานอยู่ และเมื่อปี 2557 ยังเคยถูกตำรวจเมืองพัทยา จับกุมในข้อหาเดียวกันอีกด้วย

ด้าน พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า คดีนี้ทางพนักงานสอบสวนจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่ายแน่นอน โดยเบื้องต้นได้รับการประสานจาก พ.ต.ท.นราวุธ และลูกน้องได้ติดต่อจะเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาในวันพรุ่งนี้(22 ก.ค.59)

logoline