svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"พชร์ อานนท์"โพสต์ถึงพระเอกในสังกัด "ซ้อมนางแบบ" ก่อนลบโพสต์ออกไป

21 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อคืน 21ก.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 01.00 น. มีผู้ใช้บัญชีเฟสบุ๊กชื่อ "อานนท์ มิ่งขวัญตาหรือพชร์ อานนท์" ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า

"ถามกันเข้ามามากมายเหลือเกินว่าเด็กในสังกัดพี่ไปทำร้ายผญจริงมั้ย? บอกเลยไม่รู้เท่าที่คุยกับเด็กพี่ผญคนนี้พี่เป็นคนสั่งให้เลิกคบเอง เพราะถ้าคบต่อไปจะไม่มีงานสุดท้ายเด็กพี่ก็เลิกคบแต่มันดันไปคุยกับผญคนใหม่ผญคนเก่าก็บอกให้เลิกคุยกับคนใหม่ไม่งั้นจะทำให้เสียชื่อเสียงแค่นี้แหล่ะที่รู้การที่เราคิดจะคบใครสักคนแล้วเขาคนนั้นจะมาทำให้ชีวิตเราพังเราจะคบมั้ยถามจริงๆเอาเถอะอย่าเพิ่งฟังความข้างเดียวเพราะถ้ามีคนแต่งเรื่องไปแจ้งตำรวจแล้วมันไม่ใช่เรื่องจริงก็โดนข้อหาแจ้งความเท็จนะ อย่าเพิ่งตีโพยตีพายไป ใครทำเวรกรรมไว้อย่างไร เดวกรรมมันก็ตามมาแก้แค้นเองแหล่ะกรรมเดวนี้มันเร็วจะตายยังงงๆ ตอนเขาคบกันยังไม่เห็นมาป่าวประกาศแบบนี้เลยพอมีเรื่องที่จะทำให้อีกฝ่ายเสียหายถึงต้องขนาดพึ่งเฟสบุ๊คเลยเหรอเวรกรรมนอนดีกว่าลกสมองป่าวๆ เดวพรุ่งนี้เช้าจะเอาหลักฐานไลนที่คุยกับเด็กพี่มาลงให้ดูกันนะตอนนี้ขอนอนก่อนตี1แล้ว"

"พชร์ อานนท์"โพสต์ถึงพระเอกในสังกัด
"ซ้อมนางแบบ" ก่อนลบโพสต์ออกไป



ต่อมาช่วงเช้าเวลาประมาณ 08.00 น. บัญชีเฟสบุ๊กชื่อ "อานนท์ มิ่งขวัญตา หรือ พชร์ อานนท์"อันเดิม ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพหลักฐานจากแอพพลิเคชั่นไลน์ ที่ได้มีการพูดคุยกับเด็กในสังกัดว่า 


"เมื่อคืนหลังจากที่มีผญคนนึงออกมาโพสว่า โดนเด็กที่พี่ดูแลอยู่ทำร้าย พี่ก็ไลนไปคุยกับน้องพี่ว่าเรื่องมันเป็นยังไงด้วยความบริสุทธิ์ใจพี่เลยเอาข้อความที่คุยมาลงให้ดูกันคิดกันเองโตๆกันแล้วอย่ามาถามพี่อีกเหนื่อยตอบจะทำงานเข้าใจนะใครตีใครไม่รู้อย่าฟังความข้างเดียวเขา2คน คบกันเราไม่รู้ตื้นลึกหนาบางถ้าเรื่องนี้ไม่เกิดขึ้นกับตัวคุณคุณคงไม่เข้าใจหรอกถ้าอ่านแล้วคิดว่าเด็กพี่ไม่ได้ทำก็กรุณาแชร์ต่อด้วย..."

"พชร์ อานนท์"โพสต์ถึงพระเอกในสังกัด
"ซ้อมนางแบบ" ก่อนลบโพสต์ออกไป


แต่หลังจากนั้นไม่กี่ชั่วโมงเจ้าของเฟสบุ๊กดังกล่าวได้ลบข้อความดังกล่าวทั้ง 2 ออกไป

logoline