svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวคาราโอเกะ เอาผิด พ.ต.ท.

21 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าของร้านคาราโอเกะ ยืนยันเอาผิดสองตำรวจ หลังถูกยัดข้อหาค้าประเวณีจนต้องโทรหา ผบ.ตร. ขณะที่ 2 นายตำรวจถูกย้ายไปปฏิบัติหน้าที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธร 2 แล้ว

เจ้าของร้านนางฟ้าคาราโอเกะ ปะระนิสา ไชยนาพาณิชย์กุล พูดถึงกรณีที่ถูกสารวัตรกำกับการ กองบังคับการตำรวจภูธร 2 พ.ต.ท.นราวุธ การามหิโต และรองสารวัตร ร.ต.ท.จตุภูมิ ลิ้มศิริวัฒนกุล พร้อมพวก ยัดข้อหาเป็นธุระจัดหาและค้าประเวณี จนต้องโทรขอความเป็นธรรมจากผบ.ตร. พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ว่ามีโทรศัพท์มาขอโทษและขอเคลียร์จำนวนมาก แต่ปฏิเสธไปทั้งหมด และแจ้งความร้องทุกข์กับสภ.เมืองพัทยาแล้ว โดยจะเอาผิดฐานปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ กักขังหน่วงเหนี่ยว และเรียกร้องผลประโยชน์
นางสาวปะระนิสา บอกอีกว่า กลัวจะถูกทำร้าย แต่ไม่ต้องการปิดร้านคาราโอเกะเพราะสงสารลูกจ้าง ส่วนที่โทรศัพท์หาผบ.ตร. เพราะได้เบอร์มาจากญาติผู้ใหญ่ ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว พร้อมขอบคุณพล.ต.อ.จักรทิพย์ ที่ช่วยเหลือ
ขณะที่รองโฆษกตำรวจ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ บอกว่า การโทรศัพท์หาผบ.ตร.ของเจ้าของร้าน เป็นการโทรสอบถามเหตุการณ์เบื้องต้น ซึ่งปกติพล.ต.อ.จักรทิพย์ จะรับโทรศัพท์ทุกคน ส่วนความคืบหน้าของคดี ได้ประสานงานให้ตำรวจที่เกี่ยวข้องมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน และย้ายไปปฏิบัติหน้าที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธร 2 ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย พร้อมขอร้องสื่อให้นำเสนอข่าวในด้านดีเพื่อไม่ให้บั่นทอนกำลังใจของคนทำงาน
ขณะที่หัวหน้าพนักงานสอบสวนสภ.เมืองพัทยา ทำหนังสือส่งให้ต้นสังกัดของสองตำรวจแล้ว แต่ยังไม่มีการติดต่อนัดหมายเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา

logoline