svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หวิดถูกรุมประชาทัณฑ์ คนร้ายข่มขืนผู้ช่วยพยาบาล

21 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บุรีรัมย์-ชาวบ้านนับร้อยถือป้ายประท้วงให้ประหารผู้ต้องหาข่มขืนผู้ช่วยพยาบาลขณะนำตัวไปตรวจสารเสพติดที่โรงพยาบาลหวิดถูกรุมประชาทัณฑ์ก่อนจะนำตัวไปแถลงข่าว

วันนี้ (21 ก.ค.) จากกรณีมีคนร้ายก่อเหตุดักถีบรถจักรยานยนต์ น.ส.ดาว (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี ผู้ช่วยพยาบาลสาว ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ขณะเหยื่อขับรถไปเข้าเวรที่โรงพยาบาล จนรถจักรยานยนต์ล้มและได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่คนร้ายจะใช้กำลังฉุดกระชากผู้ช่วยพยาบาลสาวคนดังกล่าวไปข่มขืน ทั้งยังได้ทำร้ายร่างกาย และชิงทรัพย์เหยื่อไปด้วย เหตุเกิดเหตุที่บริเวณป่ายูคาลิปตัสข้างทาง ริมถนนสายคูเมือง-ลำปลายมาศ ต.คูเมือง อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา
ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 ก.ค.59 เวลาประมาณ 20.00 น. ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ร่วมกับกองบังคับการสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 3 กองกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ และชุดสืบสวน สภ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายปกครอง หรือ อ๊อฟ ดินไธสง อายุ 24 ปี ตามหมายศาลจังหวัดบุรีรัมย์ ที่ จ.183/2559 ลงวันที่ 19 ก.ค. 2559 ข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น เพื่อสนองความต้องการของผู้กระทำ โดยใช้กำลังประทุษร้าย และลักทรัพย์ของผู้อื่น" พร้อมของกลาง โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง สีขาว ของผู้เสียหาย

หวิดถูกรุมประชาทัณฑ์ คนร้ายข่มขืนผู้ช่วยพยาบาล


โดยจับกุมผู้ต้องหาได้ที่บ้านพักคนงานภายในสวนไม่ทราบชื่อ ถ.เทศบาลสาย 1 ซอย 4 ต.เขาวัว อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี พร้อมนำตัวมาสอบสวนที่ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ และเตรียมแถลงข่าวในเวลา 11.00 น.วันนี้ (21 ก.ค.59) ที่หน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์
ขณะเดียวกันญาติและชาวบ้านนับร้อยรวมตัวปิดล้อมหน้าโรงพยาบาลคูเมือง พร้อมถือป้ายประท้วงเรียกร้องให้ประหารชีวิตผู้ต้องหาข่มขืน ระหว่างเจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหา ไปตรวจร่างกายและตรวจหาสารเสพติดที่ โรงพยาบาลคูเมือง โดยญาติและชาวบ้านต่างตะโกนด่าและสาปแช่ง พร้อมกรูเข้าหาผู้ต้องหาด้วยความโกรธแค้น ที่ก่อเหตุอย่างอุกอาจโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย และที่ผ่านก็เคยก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายราย จนเจ้าหน้าที่ต้องเร่งคุมตัวผู้ต้องหาขึ้นรถก่อนจะถูกประชาทัณฑ์จากชาวบ้าน

logoline