svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับแล้วคนร้ายข่มขืนพยาบาลสาว

21 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บุรีรัมย์ - รวบแล้ว! โจ๋ดักถีบรถ จยย.ผู้ช่วยพยาบาลสาวแล้วข่มขืน พบประวัติโชกโชนเคยทำกับเด็ก ป.6 มาแล้วแต่ยังลอยนวล ด้านผู้ว่าฯ ออกหนังถึงทุกหมู่บ้านช่วยกันจับคนร้ายรายนี้ก่อนจะไปก่อเหตุซ้ำ

จากกรณีคนร้ายเป็นชายดักถีบรถจักรยานยนต์ของผู้ช่วยพยาบาลสาว อายุ 29 ปี ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ขณะเหยื่อขับรถจะไปเข้าเวรที่โรงพยาบาล จนรถจักรยานยนต์ล้มและได้รับบาดเจ็บ ก่อนคนร้ายจะใช้กำลังฉุดกระชากผู้ช่วยพยาบาลสาวคนดังกล่าวไปข่มขืน อีกทั้งยังได้ทำร้ายร่างกายและชิงทรัพย์ไปด้วย เหตุเกิดบริเวณป่ายูคาลิปตัส ข้างถนนสาย อ.ลำปลายมาศอ.คูเมือง ต.คูเมือง อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ เมื่อเวลาประมาณ 23.40 น.วันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้เหยื่อเข้ารักษาตัวที่ รพ.คูเมือง โดยตามร่างกายมีร่องรอยถูกทำร้ายหลายแห่ง สภาพใบหน้าปูดบวม ตามลำตัวมีรอยฟกช้ำ มีเลือดออกทั้งปากและจมูก อาการสาหัส
ล่าสุดวันที่ 20 ก.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูเมือง ได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดบุรีรัมย์ ที่ จ.183/2559 ลงวันที่ 19 ก.ค.2559 นายปกครอง หรือ อ๊อฟ ดินไธสง อายุ 24 ปี อาชีพรับจ้าง อยู่บ้านเลขที่ 103 หมู่ 4 ต.คูเมือง อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ในข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นเพื่อสนองความต้องการของผู้กระทำ โดยใช้กำลังประทุษร้ายและลักทรัพย์ของผู้อื่น"
ขณะเดียวกัน ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ ได้มีหนังสือด่วนที่สุด ที่ บร.00181/198 ลงวันที่ 20 ก.ค.2559 ไปถึงนายอำเภอทุกอำเภอ ระบุข้อความว่า ตามที่ได้มีเหตุการณ์ผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเราใช้กำลังประทุษร้ายและลักทรัพย์ผู้ช่วยพยาบาลในพื้นที่ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นเหตุสะเทือนใจ โดยผู้ต้องหาอยู่ระหว่างการหลบหนี เพื่อให้เร่งติดตามตัวผู้กระทำความผิดมารับโทษโดยเร็ว จึงให้อำเภอแจ้งกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ชุดคุ้มครองหมู่บ้าน และชุดเฉพาะกิจตำบล ทุกหมู่บ้าน ตำบล สกัดกั้นผู้ต้องหา และแจ้งตำรวจในพื้นที่ทราบทันทีที่พบผู้ต้องหาและรายงานจังหวัดทราบโดยด่วน

จับแล้วคนร้ายข่มขืนพยาบาลสาว


ด้าน นายเสรี ศรีหะไตร ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวว่า เรื่องนี้ต้องจัดการให้เด็ดขาด ทั้งทางกฎหมายและธรรมนูญหมู่บ้าน เพราะเป็นการกระทำให้เกิดความเสื่อมทรามกับการสร้างหมู่บ้านย่านบาป โดยได้สอบถาม พล.ต.ต.ฉัตรวรรษ แสงเพชร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ และนางสาวเมตตา สินยบุตร นายอำเภอคูเมือง ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าเป็นอย่างไร และให้รายงานความคืบหน้าด้วย พร้อมทั้งกำชับอำเภออื่นต้องเฝ้าระวังอย่าให้เกิดเหตุเช่นนี้โดยเด็ดขาด ต้องเข้มข้นการสร้างจิตสำนึกกลัวบาป และการควบคุมความปลอดภัย โดยชุดคุ้มครองหมู่บ้านและชุดเฉพาะกิจตำบล
พ.ต.อ.พิศิษฐ์ ศรีสุพล ผกก.สภ.คูเมือง กล่าวว่า หลังร้องขอศาลอนุมัติหมายจับผู้ต้องหาแล้ว ได้ประสานกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 3 ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.คูเมือง ออกสืบสวนหาเบาะแสเพื่อติดตามจับกุมผู้ต้องหา โดยขอความร่วมมือญาติผู้ต้องหาให้รีบนำมามอบตัว เพราะเป็นคดีสะเทือนขวัญ และอยู่ในความสนใจของสังคม อีกทั้งทางผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์และผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ได้กำชับให้เร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว ซึ่งต้องใช้เวลาสักระยะ คาดว่าจะสามารถติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีได้ในเร็วๆนี้
ขณะที่ญาติและชาวบ้านก็ได้เร่งให้เจ้าหน้าที่นำตัวนายปกครอง มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะหญิงสาวในพื้นที่รู้สึกไม่ปลอดภัย ทั้งเกรงว่าจะไปก่อเหตุกับเหยื่อรายอื่นอีก ทั้งนี้ จากการสอบประวัติพบว่าผู้ต้องหาเคยก่อคดีมาแล้วหลายคดี และก่อเหตุในลักษณะเดียวกันในพื้นที่ ต.คูเมือง มาแล้วหลายครั้ง ทั้งเคยข่มขืนเด็ก ป.6 คนในหมู่บ้านมาแล้ว และมีประวัติทางด้านสิ่งผิดกฎหมาย แต่ยังไม่มีใครจับตัวมาดำเนินคดีได้จากข้อมูลแหล่งข่าวระบุว่า ผู้ต้องหาเป็นลูกชายคนสนิทของนักการเมืองชื่อดังในพื้นที่ด้วย จึงทำให้เกิดความย่ามใจไม่เกรงกลัวความผิด
ความคืบหน้าล่าสุด สามารถจับกุมตัวได้แล้ว เมื่อคืนที่ผ่านมา (20 ก.ค. 59)

logoline