svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กระบะซิ่งหลุดโค้ง อัดท้ายกระบะ ตลาดพังยับ

21 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระยอง - เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 20 กรกฎาคม . ร.ต.อ.ธวัช หนอสิงหา รองสว(สอบสวน ) สภ.เมืองระยอง รับแจ้งรถยนต์ชนท้ายกระบะเสียหลักพุ่งเข้าชนรถจักรยานยนต์หลายคัน รวมทั้งพุ่งเข้าชนร้านค้าตลาดนัดชุมชนมีผู้บาดเจ็บหลายราย บริเวณถนนสายทับมา-เขาโบถส์ หมู่4 ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง จุดทับมา

ที่เกิดเหตุภายในตลาดลุงเชาว์ พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สี่ประตู สีขาว หมายเขทะเบียน กว 5147 ระยอง สภาพพังยับเยิน ด้านหน้าตัวรถชนติดกับเสาอาคารโรงเรือนของตลาด ทำให้คานและหลังคาหักโค่นลงมาทับตัวรถ นอกจากนี้มีรถจักรยานยนต์จำนวน 6 คัน รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง 2 คัน และรถยนต์กระบะอีก 2 คันได้รับความเสียเหาย ข้าวของกระจัดกระจายเต็มพื้นถนน เนื่องจากพ่อค้าแม่ค้านำสิ่งของมาขายในตลาดนัดได้รับความเสียหาย ขณะที่นายนิคม จำปาสุข อายุ 28 ปีคนขับรถกระบะคันก่อเหตุได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ เจ้าหน้าที่นำเครื่องตัดถ่างนำออกมาได้ นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บมีจำนวน 4 ราย สาหัส 2ราย เจ้าหน้าที่เร่งนำส่งโรงพยาบาลระยองทันที
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายนิคม จำปาสุข ขับรถยนต์กระบะมาด้วยความเร็วสูงจากทางวัดเขาโบถส์มุ่งหน้าไปยัง อ.เมืองระยอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งรถเกิดเสียหลักพุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะและรถจักรยานยนต์ของประชาชนที่มาจ่ายตลาดจอดอยู่ข้างทาง ส่งผลให้รถหมุนคว้างก่อนพุ่งเข้าไปชนตัวอาคารของตลาด ด้วยความแรงของรถส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน ดังกล่าว.

logoline