svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

วีเจสาวแถลงข่าวโต้ทั้งน้ำตาไม่ได้หลอกเงิน 1.2 ล้านจากหนุ่มอยุธยา แต่รับว่าคบเป็นแฟนจริง

20 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - วีเจสาวแถลงข่าวโต้ทั้งน้ำตาไม่ได้หลอกเงิน 1.2 ล้านจากหนุ่มอยุธยา แต่รับว่าคบเป็นแฟนจริง เผยฝ่ายชายเสนอช่วยเหลือตอนที่มีปัญหาแค่ 4 แสนบาทเท่านั้น


จากกรณีที่นางศิริกานต์ ศิรสิทธิ์ดำรงกิจ แม่ค้าขายของชำที่ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา เข้าแจ้งความกับตำรวจให้ดำเนินคดีกับ นายระพีพัชร ลูกชาย ในข้อหาลักทรัพย์ เนื่องจากนายระพีพัชร ขโมยเงินในบัญชีธนาคารของนางศิริกานต์ไปให้กับวีเจสาว โดยเงินหายไปถึง 1.2 ล้านบาท ซึ่งต่อมานายระพีพัชร เข้าพบกับพนักงานสอบสวน สภ.เสนา ยอมรับว่า ขโมยเงินจากบัญชีแม่ เพื่อไปให้สาววีเจที่เข้าไปเล่นในอินเตอร์เน็ตจริง ด้วยความสมัครใจ ไม่มีการบังคับ ซึ่งกราบขอโทษแม่ และแม่ได้ให้ลงบันทึกภาคทัณท์เอาไว้ 7 วัน โดยให้เลิกยุ่งเกี่ยวกับวีเจสาว หากยุ่งอีกก็จะดำเนินคดีทันที ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

วีเจสาวแถลงข่าวโต้ทั้งน้ำตาไม่ได้หลอกเงิน 1.2 ล้านจากหนุ่มอยุธยา แต่รับว่าคบเป็นแฟนจริง


เกี่ยวกับกรณีนี้เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 20 ก.ค.59 ที่บ้านเลขที่ 87/5 หมู่ 11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี วีเจสาว(เขาไม่อนุญาตชื่อของเขา) พร้อมด้วยนางธัญชนก จี้ทองแดง พีสาว ได้แถลงข่าวหลังจากตกเป็นจำเลยสังคมหลังจากถูกแม่ของแฟนหนุ่มแจ้งจับที่ถอนเงินในบัญชีจำนวน 1.2 ล้านบาทนำไปถลุง ซึ่ง น.ส. ให้การว่า ตนได้รู้จักกับนายระพีพัชร ศิรสิทธิ์ดำรงกิจ อายุ 28 ปี ผ่านแอ๊พเมื่อต้นเดือนมี.ค ที่ผ่านมา ระยะแรกที่รู้จักกันในฐานะลูกค้าที่ตนเป็นวีเจ แต่ต่อมาได้มีการขอเบอร์โทรและพูดคุยจนพัฒนากลายเป็นคนที่รู้ใจกัน แต่ไปมาหาสู่กันที่บ้านฝ่ายชายหลายครั้ง
แต่ตนปฏิเสธว่า เงินจำนวน 1.2 ล้านบาท ที่ถูก นางศิริกานต์ ศิรสิทธิ์ดำรงกิจ อายุ 53 ปี แม่ของแฟนหนุ่มว่า ตนเป็นต้นเหตุที่ลูกชายแอบถอนเงินในบัญชีแล้วนำมาให้ตนซื้อรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีดำ นั้นไม่เป็นความจริง และตลอดระยะที่ผ่านมาแม่ของแฟนหนุ่มก็รู้ว่าเราทั้งสองคนคบกันในฐานะคู่รัก ซึ่งแม่ยังให้แหวนทองมา 1 วง ซึ่งตนนำคืนไปแล้วเช่นกัน

วีเจสาวแถลงข่าวโต้ทั้งน้ำตาไม่ได้หลอกเงิน 1.2 ล้านจากหนุ่มอยุธยา แต่รับว่าคบเป็นแฟนจริง


วีเจสาว แจงทั้งน้ำตาว่า เงินจำนวน1.2 ล้านบาทนั้น ตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่ยอมรับว่านายระพีพัชร มักจะนำมามาซื้อเกมส์เล่นครั้ง 2-6 หมื่นบาท เงินจำนวนดังกล่าว จะเป็นของบริษัทที่ตนทำงาน และมีบางครั้งเท่านั้นที่ นายระพีพัชร จะไลน์มาบอกว่าโอนเงินไปให้แล้ว ซึ่งตนไม่ได้ขอหรือยืมแต่อย่างใด ให้ครั้งละ 5 หมื่นบาท ระยะเวลาที่คบกันนายระพีพัชร โอนเงินซื้อของขวัญในแอพลิเคชั่นของเกมส์ราว 4 แสนบาท จึงอยากให้สังคมให้ความเป็นธรรมกับตนเท่านั้นเอง ส่วนรายระเอียดของเงินทั้งหมดนายระพีพัชร น่าจะรู้ดีกว่าใคร

logoline