svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ทนายสงกานต์เตรียมพาพยานบุคคล-เอกสารให้ปากคำเพิ่ม กองปราบฯพรุ่งนี้

20 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันที่ 20 กรกฎาคม มีรายงานว่า ในเวลา 11.00 น.วันที่ 21 กรกฎาคม นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความและประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ จะมีการนำพยานปากสำคัญ 2 ปาก

รายแรกเป็นพยานบุคคลซึ่ง เคยถูกหญิงไก่หรือนาง ไก่กระทำมาอย่างยาวนานทั้งแจ้งความดำเนิน คดีอาญาและถูกฟ้องร้องมากกว่า10คดีสมัย อยู่จว.พิษณุโลกในฐานะ บก.หนังสือพิมพ์ท้องถิ่น และปธ.ชมรมในขณะนั้น ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่ง กรรมการปปช.จังหวัด และรายที่สองเป็นพระภิกษุหรือผู้ช่วยเจ้า อาวาสวัดดังแห่งจังหวัด พระนครศรีอยุธยาซึ่ง เคยถูกหญิงไก่หรือนางไก่อวดอ้างแสดงตนเป็น คุณหญิงโดยมาพร้อม คนมีสีเข้าทำการข่มขู่ และคุกคาม ทำให้ทางผู้ช่วยเจ้าอาวาสรูปนี้จึงได้โทรศัพท์แจ้งรายงานพฤติการณ์ ของหญิงไก่หรือนางไก่ ให้รองผวจ.อยุธยาและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ทราบโดยขณะนั้นทางวัด หรือผู้ช่วยเจ้าอาวาสเข้าใจว่า นางไก่เป็นคุณหญิงจริง กระทั่งมาทราบความจริงว่าเป็นคุณหญิงกำมะลอ หลังจากตกเป็นข่าวทางสื่อสารมวลชนต่างๆจึงมา ให้ถ้อยคำในฐานะพยานในการทำหน้าที่พลเมืองดีอันจะเป็นประโยชน์ต่อ รูปคดีทั้งเป็นพยานที่มีน้ำหนักและน่าเชื่อถือซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการดำเนินคดีอาญาครั้งนี้
นอกจากนี้ทางนายสงกานต์จะได้นำพยานเอกสาร1ฉบับที่เป็นจม.เก่ากว่า20ปีที่ ได้มีการเวียนส่งถึงหน่วยงานของรัฐและกองบก.นสพ.ท้องถิ่นทุกแห่งใน จังหวัดพิษณุโลกเตือนภัยในขณะที่นางไก่หรือ หญิงไก่อยู่กับสามีขณะมียศพ.ต.ต.ใหม่ๆ มามอบให้กับทางพล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผบช.ก.และหัวหน้าคณะพนักงานสอบสวน

logoline