svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เร่งหาพยานใหม่ คดีหญิงไก่

20 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทนายสงกานต์ ประสานหาตัว"ยายจ่อย"และ"น้อยหน่า" ไขปริศนาคดีโยงฆาตกรรมเศรษฐีนี จ่อร้องผู้ตรวจการรัฐสภา สอบซ้ำสำนวนคดีอีกครั้ง ห่วงหญิงไก่ถูกตัดตอน

นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความ และประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ในฐานะทนายความเหยื่อหญิงไก่ เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ขณะนี้ ทางกองกำกับการ 3 กองปราบปราม กำลังตามหาตัวละครใหม่ ที่อาจเกี่ยวโยงกับการกระทำความผิดของหญิงไก่เพิ่มเติมอีกคดี นั่นคือ "ยายจ่อย" ซึ่งมีหลักฐานปรากฎว่า เคยมาเป็นคนรับใช้หญิงไก่ ที่กรุงเทพฯ และมีบุตรสาวชื่อ "ดารินทร์" ซึ่งหญิงไก่จะนำตัวไปทำงานต่างประเทศ แต่ยายจ่อยไม่ยอม จึงถูกแจ้งความจับและถูกอุ้มหายตัวไปตั้งแต่ปี 2550 พร้อมกับ "นายน้อยหน่า" ซึ่งเป็นอดีตคนขับรถหญิงไก่อีกคนหนึ่ง ซึ่งหายไปทั้งคู่ ดังนั้นทางตนและตำรวจจะตามตัวทั้งสองคนเพื่อมาเป็นพยานสำคัญในคดีของหญิงไก่อีก แต่ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหน ซึ่งตำรวจกองปราบได้ลงพื้นที่หาตัวแล้ว เนื่องจากอาจจะโยงคดีการเสียชีวิตของเศรษฐีนีทั้งสองรายด้วย
ส่วนกรณีการสอบข้อเท็จจริง ของกองบัญชาการตำรวจนครบาล เกี่ยวกับการทำสำนวนคดีไม่สุจริตกับเหยื่อหญิงไก่นั้น หากผลออกมายังไม่ชัดเจน ก็จะไปร้องต่อสำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดินรัฐสภา เพื่อมาตรวจสอบซ้ำเรื่องนี้อีกครั้ง หากยังมีข้อสงสัยค้างคาอยู่อีก

logoline