svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับโจรจี้ทารก 7 เดือน

14 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 14 กรกฎาคม ที่หน้า สภ.เมืองชลบุรี พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.สมโชค ตาผล ผกก.สภ.เมืองชลบุรี ร่วมกันแถลงผลจับกุม นายสุทธิศักดิ์ หรือต้น ศรีวิโรจน์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่ 4 ต.คลองตำหรุ อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ซูเมอร์เอ็กซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียนป้ายแดง 08-5343 สภ.เมืองชลบุรี อาวุธปืนบีบีกันแบบลูกโม่ 1 กระบอก กรอบไอโฟน 6 สีทอง บัตรคีย์การ์ดคอนโดลุมพินี และแหวนเพชร 1 วง โดยแจ้งข้อหา ร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยผู้ต้องหาอีกคนยังหลบหนีอยู่คือ นายสุริยา หรือดำ จุนทอง อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 หมู่ 16 ต.นาข่า อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งตำรวจจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ น.ส.เบญจมาศ ภัทรเลิศปรีชา อายุ 23 ปี ผู้เสียหายขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายโดยมีหลานอายุ 7 เดือนนั่งด้านหลัง และมี น.ส.ศรัญญาทิพย์ มนูกูล อายุ 23 ปีเป็นคนอุ้ม กระทั่งรถวิ่งมาถึงบริเวณซอยหลังบ้าน ต.บ้านโขด อ.เมืองชลบุรี ได้มีคนร้าย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ซูเมอร์เอ็กซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียนป้ายแดง 08-5343 สภ.เมืองชลบุรี แล้วใช้อาวุธปืนออกมาข่มขู่จี้ไปที่เด็กอายุ 7 เดือน โดยเด็กไม่รู้อิโหน่อิเหน่ยังเล่นด้วย แต่คนร้ายไม่สนใจ บังคับขู่เข็ญเพื่อเอาทรัพย์สินของผู้เสียหายทั้ง 2 คน และได้กระเป๋าะสะพานแบบผู้หญิง และโทรศัพท์ไอโฟน 6 หลังจากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป จึงได้มาแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองชลบุรี
ต่อมาตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้สืบสวนออกติดตามจับตัวคนร้าย กระทั่งทราบว่าได้หลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านเลขที่ 103/1 หมู่ 4 ต.คลองตำหรุ อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงได้เข้าทำการตรวจค้นแต่คนร้ายหลบหนีไปได้ จึงได้ขอออกหมายจับจากศาลจังหวัดชลบุรี และติดตามจับกุมตัวนายสุทธิศักดิ์มาได้ ส่วนนายสุริยา หลบหนีไปได้ด้าน น.ส.เบญจมาศ ภัทรเลิศปรีชา ผู้เสียหาย กล่าวว่า ไม่รู้ทำไปได้อย่างไร ใช้อาวุธปืนจี้เด็กอายุ 7 เดือน ทั้งๆที่เด็กไม่รู้เรื่อง ยังเล่นด้วย ไม่รู้ว่าจิตใจทำด้วยอะไร รวมทั้งยังขู่เข็ญให้เอาทรัพย์สินที่อยู่ในตัวมาให้หมด ก็ต้องยอมให้ไปเพราะกลัวจะทำร้ายเด็ก
ขณะที่ นายสุทธิศักดิ์ ผู้ต้องหา กล่าวว่า ตนเพิ่งโทษออกมาประมาณเดือนเศษ โดยถูกจับคดีครอบครองอาวุธปืน และไม่มีงานทำจึงได้ตัดสินใจลงมือชิงทรัพย์ในครั้งนี้

logoline