svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"6 โจ๋-แฟนสาว" ปฏิเสธรุมฆ่าชายพิการ ตั้งทนายความสู้คดี!

14 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

14 ก.ค. 59 --- "6 โจ๋-แฟนสาว" ให้การปฏิเสธรุมฆ่าชายพิการ เตรียมทนายความไว้แก้ต่างคดีแล้ว ศาลนัดตรวจหลักฐาน 19 ก.ย.นี้ 09.00 น.

ที่ ห้องเวรชี้ ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก วันที่ 14 ก.ค.69;เวลา 09.45 น. ศาลสอบคำให้การจำเลย คดีดำ อ.2186/2559 ที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญา 9 เป็นโจทก์ ยื่นฟ้องนายพีรพล หรือ เปา ยศพงศ์อนันต์ อายุ 21 ปี , นายอัครเดช หรืออั๋น ทัศนะ อายุ 22 ปี , นายมนต์มนัส หรือเต้ย แสงโพธิ์ อายุ 21 ปี , นายจตุพร หรือเบียร์ จันทร์โสภา อายุ 18 ปีเศษ , นายเมฆ พลไกรษร อายุ 19 ปี , นายอรินทร์ หรือ เตอร์ ยศพงศ์อนันต์ อายุ 19 ปี และ น.ส. ณัฐณิชา หรือ เกมส์ ฤทธิ์ล้ำเลิศ อายุ 18 ปี เศษ ร่วมกันเป็นจำเลยที่ 1-7 ในความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่น , ร่วมกันบุกรุกโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธและร่วมกันพกพาอาวุธมีดไปในเมืองฯ โดยไม่มีเหตุอันควร กรณีเมื่อวันที่ 1 พ.ค.59 เวลากลางวัน พวกจำเลยได้บุกเข้าไปในบ้านเลขที่ 5 ซ.โชคชัย 4 แขวง -เขตลาดพร้าว กทม. แล้วใช้อาวุธมีดแทงฟัน นายสมเกียรติ ศรีจันทร์ อายุ 35 ปี ชายพิการอาชีพส่งขนมปัง ร้าน "ปังหอม" จนถึงแก่ความตาย

"6 โจ๋-แฟนสาว" ปฏิเสธรุมฆ่าชายพิการ
ตั้งทนายความสู้คดี!


โดยศาลได้อ่านและอธิบายฟ้องให้พวกจำเลยฟังแล้วสอบคำให้การ ปรากฎว่าพวกจำเลยทั้งหมดแถลงให้การปฏิเสธ พร้อมต่อสู้คดี และเตรียมทนายความไว้แก้ต่างคดีแล้วศาลจึงนัดตรวจพยานหลักฐานในคดี วันที่ 19 ก.ย.นี้ เวลา 09.00 น.

"6 โจ๋-แฟนสาว" ปฏิเสธรุมฆ่าชายพิการ
ตั้งทนายความสู้คดี!


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ศาลได้เบิกตัวจำเลยทั้งหมดซึ่งอยู่ในชุดนักโทษ จากเรือนจำพิเศษกรุงเทพ และ ทัณฑสถานหญิงกลางบางเขน ส่วนกรณีที่นางทองคำ ศรีจันทร์ มารดาของนายสมเกียรติ ศรีจันทร์ ผู้ตาย มอบอำนาจให้นายอนันต์ชัย ไชยเดชทนายความ ยื่นคำร้องขอเข้าเป็นโจทก์ร่วมในคดีต่อศาลอาญาเมื่อวันที่ 13 ก.ค.นั้น คาดว่า ศาลจะสอบถามพนักงานอัยการโจทก์ ในวันที่ 19 ก.ย. ซึ่งเป็นวันนัดตรวจพยานหลักฐานว่า จะคัดค้านหรือไม่ เพื่อมีคำสั่งต่อไป

"6 โจ๋-แฟนสาว" ปฏิเสธรุมฆ่าชายพิการ
ตั้งทนายความสู้คดี!

logoline