svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้ว! ลูกทรพีฆ่าปาดคอแม่ รับสารภาพ อ้างแค้นที่ถูกด่า

14 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจอ่างทอง รวบแล้วนายอิทธิชัย ลูกฆ่าแม่ บริเวณที่พักรอรถโดยสาร ริมถนนสายเอเชีย ยอมรับเป็นคนลงมือฆ่าปาดคอแม่ของตัวเองจริง สาเหตุเนื่องมาจากแค้นที่ถูกแม่ด่า




จากกรณีนายอิทธิชัย หรือบัส กิ่งแก้ว อายุ 28 ปี ได้ก่อเหตุปิตุฆาตใช้มีดปาดคอนางนางชนาภา คุ้มไพฑูรย์ อายุ 46 ปี ผู้เป็นแม่บังเกิดเกล้า จนเสียชีวิต แล้วทำร้ายร่างกายนายนาถ กิ่งแก้ว อายุ 49 ปี ผู้เป็นบิดาได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังมีปากเสียงกันภายในบ้านพักเลขที่ 9/85 ของหมู่บ้านสยามอินทร์ หมู่ที่ 5 ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกตามล่าตัวคนร้าย พร้อมกับนำรูปภาพของนายอิทธิชัย ออกประชาสัมพันธ์ หากมีผู้ใดพบเห็นให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับทราบ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น



ล่าสุดเมื่อเวลา 23.00 น. ของวันนี้ (13 ก.ค. 59) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบเห็นนายอิทธิชัย อยู่ที่บริเวณศาลาที่พักรอรถโดยสาร ริมถนนสายเอเชีย หมู่ที่ 5 ต.บ้านอิฐ อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง ซึ่งหลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไปตรวจสอบ พบนายอิทธิชัยนั่งอยู่ในศาลาจริง จึงได้ทำการจับกุมตัว แล้วนำมาสอบสวนยัง สภ.เมืองอ่างทอง



จากการสอบสวนนายอิทธิชัย ยอมรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่าปาดคอแม่ของตัวเองจริง สาเหตุเนื่องมาจากแค้นที่ถูกแม่ด่า โดยแม่ของตนหลังจากกลับจากทำงานมา พอเข้าบ้านมาก็จะด่าว่าตน หาว่าอยู่บ้านไม่เก็บไม่ทำบ้าน ปล่อยให้บ้านรก ด่าแบบนี้อยู่บ่อยครั้ง จนตนอายเพื่อนบ้าน พอมาวันนี้แม่เข้ามาก็ด่าว่าตนอีก ตนจึงได้เถียงและเกิดมีปากเสียงกับแม่ ก่อนที่จะก่อเหตุดังกล่าว


รวบแล้ว! ลูกทรพีฆ่าปาดคอแม่
รับสารภาพ อ้างแค้นที่ถูกด่า


ซึ่งขณะก่อเหตุนั้น ตนไม่ได้คิดอะไรเลย เพราะตอนนั้นมีแต่ความแค้นอยู่ในตัว ส่วนที่ทำร้ายพ่อ ก็เพราะว่าพ่อมาห้ามตน และพ่อก็เข้าข้างแม่ ส่วนประเด็นเรื่องยาเสพติดนั้น เมื่อก่อนตนเคยติดยาเสพติด จนกระทั่งให้มีอาการคล้ายเป็นโรคประสาท จนที่บ้านต้องพาไปบำบัด แต่ตอนนี้ตนไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดแล้ว แต่ยังมีอาการทางประสาทอยู่ เนื่องจากไม่ได้ไปกินยารักษาอาการอย่างต่อเนื่อง และยอมรับว่าหลังก่อเหตุได้หาทางหลบหนี โดยจะหาทางโทรศัพท์ไปหาเพื่อน และจะหลบไปอยู่กับเพื่อนที่จังหวัดสมุทรปราการ แต่ยังไม่ได้เดินทางไป ก็มาถูกจับกุมตัวเสียก่อน



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ต่อมา พ.ต.อ. ชูตระกูล ยศมาดี ผกก.สภ.เมืองอ่างทอง ได้สอบถามกับนายอิทธิชัยว่า ทราบหรือยังว่ามารดาได้เสียชีวิตแล้ว นายอิทธิชัย ก็ตอบว่าทราบตั้งแต่แรกแล้ว และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สอบถามว่าจะพาไปขอขมาศพแม่ และขอโทษพ่อที่โรงพยาบาลจะไปหรือไม่ นายอิทธิชัย ระบุว่า พร้อมที่จะทำตามทุกอย่าง และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามอีกว่า อยากไปขมาแม่กับพ่อหรือไม่ นายอิทธิชัย ตอบแบบทำให้คนฟังรู้สึกสลดใจว่า "ไม่ดีกว่า"



เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการควบคุมตัวนายอิทธิชัย ไว้สอบสวนเพิ่มเติม ส่วนเรื่องจะทำแผนหรือไม่อย่างไร เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการประสานอีกครั้งหนึ่ง

logoline