svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ลูกทรพี ขอเงินแม่เสพยา แม่ไม่ให้ ปาดคอแม่ดับ-พ่อสาหัส

13 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อ่างทอง - เมื่อเวลา 17.00 น. วันนี้ (13 ก.ค. 59) ร.ต.ท.อภิเชษฐ์ จำปาทอง รองสว.สส.ทำหน้าที่พนักงานสอบสวนสภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งมีเหตุสลดลูกปาดคอแม่เสียชีวิต ส่วนพ่อได้รับบาดเจ็บสาหัส


เหตุเกิดภายในห้องแถวเลขที่ 9/85 ของหมู่บ้านสยามอินทร์ หมู่ที่ 5 ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชูตระกูลยศมาดี ผกก.สภ.เมืองอ่างทอง พ.ต.ท.สุพิษแจ้งสว่าง รองผกก.สส.สภ.เมืองอ่างทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง

ในที่เกิดเหตุพบเป็นห้องแถวชั้นเดียวภายในบ้านที่เกิดเหตุพบเพียงรอยเลือดอยู่เต็มบ้านมีดปอกผลไม้ที่หักครึ่งอยู่กลางบ้านและหน้าบ้านมีรอยเลือดหยุดเป็นทางส่วนผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บถูกเพื่อนบ้านนำส่งโรงพยาบาลอ่างทองไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนางชนาภา คุ้มไพฑูรย์ อายุ 46 ปี ผู้เป็นแม่บังเกิดเกล้าถูกมีดปาดคอจนเหวะ ตามลำตัวถูกแทงหลายแผล

ลูกทรพี ขอเงินแม่เสพยา
แม่ไม่ให้ ปาดคอแม่ดับ-พ่อสาหัส


ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บคือผู้เป็นพ่อบังเกิดเกล้าคือนายนาถ กิ่งแก้ว อายุ 49 ปี ถูกแทงตามใบหน้าและลำตัวอาการสาหัส สำหรับผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายในไส้ชื่อนายอิทธิชัยหรือบัส กิ่งแก้ว อายุ 28 ปี หลังจากก่อเหตุวิ่งหลบหนีไปหลบซ่อนอยู่ในบึงหลังหมู่บ้าน

จากการสอบสวนนางจันดา คุ้มไพฑูรย์ อายุ 70 ปี แม่ของผู้ตายและเป็นยายของผู้ก่อเหตุกล่าวว่า ลูกสาวตนและสามีมีอาชีพขายของโดยทุกวันจะนำรถกระบะบรรทุกกับข้าว ผักต่างๆ ไปขายตามที่ต่างๆและจะกลับมาตอนเย็นทุกวันและวันนี้ก็กลับมาบ้านตามปกติโดยจอดรถอยู่หน้าบ้านและทั้งคู่ก็เข้าไปในบ้านจนเวลาประมาณ 16.30 น.ตนซึ่งอยู่ห้องถัดไปอีก 3 ห้องก็เดินไปบ้านลูกสาวเพื่อจะเอาขนมไปให้หลานชายและลูกสาวตนแต่ก็ต้องตกใจสุดขีดเมื่อเห็นหลานกำลังต่อสู้กับผู้เป็นพ่อและตนเห็นลูกสาวตนนอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้นบ้านจึงรีบวิ่งมาเรียกเพื่อนบ้านให้มาช่วยหลังจากที่เพื่อนบ้านวิ่งมานายอิทธิชัย ก็วิ่งหนีออกมาจากบ้านโดยใส่กางเกงเจๆสีเขียวเพียงตัวเดียววิ่งหนีออกจากบ้านไป

ลูกทรพี ขอเงินแม่เสพยา
แม่ไม่ให้ ปาดคอแม่ดับ-พ่อสาหัส



จากนั้นจึงรีบนำลูกสาวตนที่ถูกแทงและปาดคอจนเลือดพุ่งไม่หยุดและลูกเขยส่งโรงพยาบาลอ่างทองหวังจะช่วยชีวิตลูกสาวตน

สำหรับสำหรับสาเหตุนั้นตนยังไม่แน่ใจแต่น่าจะมาจากที่หลายชายที่มีอาการติดยาจนคล้ายจะเป็นโรคประสาท และเมื่อกลางปีก่อนก็เคยขโมยเงินแม่ไป 3 พันและจะขอเงินพ่อแม่ตลอดคาดว่าน่าจะไปเสพยาและวันนี้พ่อแม่ก็กลับมาจากขายของเหนื่อยๆแต่ลูกชายก็มาขอเงินจนอาจมีปากเสียงกันจนเป็นเหตุทำให้นายอิทธิพลใช้มีดฆ่าพ่อแม่เพระความโกรธก็เป็นไปได้

ด้านนายปัญญา ป้องเกษม อายุ34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/61 หมู่ที่ 5 ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง เพื่อนบ้านคนที่เข้ามาช่วยกล่าวว่า หลังจากนางจัดดาวิ่งหน้าตาตื่นมาขอความช่วยเหลือตนและเพื่อนบ้านต่างก็รีบวิ่งไปก็ถึงกับสลดเมื่อเห็นนายนาถ นั่งกอดเมียอยู่ส่วนผู้ก่อเหตุก็รีบวิ่งหนีออกมาตนจึงรีบนำทั้งคู่ส่งโรงพยาบาลสำหรับผู้ก่อเหตุไม่มีงานทำและไม่ชอบพูดคุยกับใครจะอยู่แต่ในบ้าน

ลูกทรพี ขอเงินแม่เสพยา
แม่ไม่ให้ ปาดคอแม่ดับ-พ่อสาหัส



พ.ต.อ.ชูตระกูลกล่าวว่า หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพบว่าเพื่อนบ้านได้นำผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ ส่วนผู้ก่อเหตุตอนนี้กำลังหลบหนีอยู่แต่คาดว่าน่าจะหนีไปไหนไม่ได้ไกลเพราะหลังจากก่อเหตุเจ้าหน้าที่ก็ออกกันตามล่าตัวทันที่เหตุการณ์นี้ถือว่าเป็นเหตุสลดและสะเทือนขวัญมากเนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายแท้ๆที่ฆ่าปาดคอแม่และพยายามฆ่าพ่อแท้ๆอีกส่วนสาเหตุนั้นต้องรอการสอบสวนผู้บาดเจ็บก่อนแต่คาดว่าน่าจะมาจากการมีปากเสียงกันจนผู้ก่อเหตุโมโหจึงก่อเหตุดังกล่าว
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายนาถ ผู้บาดเจ็บถึงเหตุการณ์ ที่ผู้เป็นลูกแท้ๆ ฆ๋าปาดคอ แม่ตัวเองได้ ซึ่งนายนาถกล่าวว่า ลูกชายของตนมักมีปากเสียงกับภรรยาของตนอยู่เสมอ และวันนี้กลับมาจากทำงานเข้ามาบ้านก็มีปากเสียงทะเลาะกันอีก ตนเดินเข้ามาเห็นเถียงกันเสียงดัง และก็เห็นลูกชายของตนไปคว้ามีดพุ่งจะเข้าไปทำร้ายภรรยาของตน ตนจึงได้เข้าไปแย่งและหักมีดทิ้ง จากนั้นลูกชายของตนก็ทำร้ายตน และเอาเศษมีดที่หักไปปาดคอภรรยาของตน จนเสียชีวิต

ลูกทรพี ขอเงินแม่เสพยา
แม่ไม่ให้ ปาดคอแม่ดับ-พ่อสาหัส

logoline