svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โจรงัดบ้าน "ลำยอง หนองหินห่าว"

13 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มหาสารคาม - (13 ก.ค. 59) โจรงัดบ้านรื้อทรัพย์สินของนักร้องสาวลำซิ่ง ค่ายแกรมมี่ คนร้ายยกกระปุกออมสินเงินเหรียญ

จากที่นายอำนาจ จรบุรมย์ อายุ 58ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 375หมู่14ต.แวงนาง อ.เมือง จ.มหาสารคาม ได้แจ้งความหลังพบว่าบ้านพักของลูกสาวถูกงัดประตูด้านหลังแล้วลอดเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้าน คนร้ายค้นหาทรัพย์สินมีค่าในห้องนอนกระจุยกระจาย แต่ไม่แตะต้องเครื่องใช้ไฟฟ้าหรือพระเครื่องบนหิ้งพระ มีเพียงกระปุกออมสินเงินเหรียญมีเงินกว่า 400 บาทไปเท่านั้น
จากการสอบถามนายอำนาจ ทราบว่า บ้านหลังนี้เป็นของลูกสาว นส.สุพรรณี จอนบุรมย์ หรือ "นก ลำยอง หนองหินห่าว" นักร้องลำซิ่งสาวโคโยตี้ สังกัดค่ายแกรมมี่ เป็นบ้านชั้นเดียว ที่ลูกสาวซื้อมาประมาณ 2 ปีแล้ว สร้างในพื้นที่เปลี่ยวบ้านห่างจากบ้านหลังอื่นๆกว่า 50 เมตร ปกติจะไม่มีใครอยู่จะปิดบ้านไว้ มีเพียงแม่บ้านมาคอยทำความสะอาด นานๆครั้ง ลูกสาวว่างจากงานแสดงจึงจะมาพัก ภายในบ้านไม่ได้เก็บทรัพย์สินมีค่า ส่วนใหญ่มีตุ๊กตา และของที่ระลึก ของฝากจากแฟนคลับ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้บอกลูกสาวไปแล้ว แต่ยังติดงานแสดงที่ต่างจังหวัด ส่วนคนร้ายนั้นตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน
สำหรับนส.สุพรรณี จอนบุรมย์ หรือ "นก ลำยอง หนองหินห่าว" นักร้องลำซิ่งสาวโคโยตี้ สังกัดค่ายแกรมมี่ อายุ 35 ปี มีผลงานเพลงสร้างชื่อเสียงอาทิ"เอาผัวไปเทิน" "จับเอาซิคะ"และเพลงฮักนะสารคามฉลอง150ปีมหาสารคาม

logoline