svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"คนร้าย" งัด กุฎิพระวัดอโศการาม

12 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังคนร้าย ได้งัดกุฎิพระวัดโศการาม จ.สมุทรปราการ เข้าไปลักทรัพย์ 2 กุฎิ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา รวมทั้งทรัพย์สินอื่น ๆ อีกหลายรายการ ได้หายไป

ตำรวจ .เมืองสมุทรปราการ ได้เข้าตรวจสอบ กุฎิพระภายในวัดอโศการาม หมู่ 2 ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังจากที่เมื่อคืนนี้ ได้มีคนร้ายเข้าไปขโมยของ โดยงพระพรชัย บรรณการกิจ อายุ 42 ปี ที่พำนักอยู่กุฏิเงกล่าว บอกว่า หลังจากกลับจากงานพิธีเททองหล่อพระที่จังหวัดนครปฐม และเปิดกุฏิก็พบข้างของ ถูกรื้อค้น กระจัดกระจาย และตรวจสอบพบว่าแท็ปเลต ยี่ห้อ ซัมซุง มูลค่ากว่าหมื่นบาท ที่โยมถวายมาได้หายไป รวมทั้งทรัพย์สินอื่น ๆ อีกหลายรายการ ได้หายไป ขณะที่ กุฎิของพระอำไร ปรีชาโชติ อายุ 72 ปี อยู่ห่างจากกุฎิพระพรชัย ประมาณ 100 เมตรก็ถูกคนร้ายย่องเข้าไปลักทรัพย์เป็นเงินสด 4 พันบาท

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า คนร้ายที่เข้าไปลักทรัพย์ภายในกุฎิพระทั้ง 2 รูปน่าจะเป็นคนเดียวกัน และมาดูลาดเลาก่อน เนื่องจากขณะลงมือ พระทั้ง 2 รูป ไปทำกิจนอกวัด โดยคนร้ายเข้ามางัดประตูกระจกด้านหน้า ก่อนจะเข้าไปลักทรัพย์ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ ได้ทำการเก็บรอยนิ้วมือ และจะทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


logoline