svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พี่ชายอดีตคนขับรถ"หญิงไก่" ตามหาน้องชาย 5 ปี เชื่อยังมีชีวิตอยู่

11 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายสมบัติ ขันหิน พี่ชายของนายสุนทร ขันหิน หรือ โก้ อดีตคนขับรถของนางมณตรา หยกรัตนกาญ หรือ " หญิงไก่ " ให้ข้อมูลเกี่ยวกับน้องชายว่า เจอกับน้องชายครั้งสุดท้าย ปี 2554 เพราะเขาบอกว่าได้ลาออกจากการขับรถให้กับนางไก่ หลังจากนั้นก็ไม่ได้เจอกันอีกเลยจนถึงปัจจุบัน

นายสมบัติบอกว่า ตนกับน้องชาย จากบ้านเกิดที่ จ.ลพบุรี เข้ามาทำงานในกรุงเทพมหานคร ทำอาชีพรับจ้างทั่วไป ซึ่งมีบ้านพักอาศัยอยู่ใกล้กันที่ย่านสุทธิสาร เขาเคยมีภรรยาและลูกด้วยกัน จนกระทั่วเลิกกันไป หลังจากนั้นมาน้องชายก็ทำงานรับจ้างขับวินมอเตอร์ไซค์บ้าง ขับแท็กซี่ทั่วกรุงเทพมหานคร และรับจ้างขับรถตู้ไปต่างจังหวัด

นิสัยน้องชายจะเป็นคนไม่อยู่กับที่ชอบออกไปทำงานแล้วหายไปเลย นานๆ ครั้งจะเจอหน้าน้องชาย 6 เดือนเจอครั้ง 2 ปีเจอครั้ง ตนยืนยันว่าได้ให้เบอร์โทรศัพท์กับน้องชายตลอดหากเจอกัน ซึ่งนานๆ ที่น้องชายจะติดต่อกลับมาหา โดยใช้โทรศัพท์ตู้สาธารณะโทรมา

"ตั้งแต่น้องชายหายไป ตนพยายามตามหามาโดยตลอด ทั้งให้เพื่อนอาสาสมัครกู้ภัย เพื่อนวินมอเตอร์ไซค์ช่วยหาเบาะแสแต่ก็ไม่พบ โดยที่ญาติๆ ทางบ้านเกิด จ.ลพบุรี ไม่ทราบเรื่องและไม่อยากบอกเพราะเกรงว่าญาติๆ จะเป็นห่วง ซึ่งตนไม่ได้นิ่งนอนใจตามหาน้องชาย สาเหตุที่ต้องตามหาตัวน้องชายก็เพื่อให้มาทำธุระเอกสารเกี่ยวกับการขับวินมอเตอร์ไซต์ แต่การหายตัวไปครั้งนี้ถือว่านานเกือบ 5 ปี และเป็นเรื่องผิดปกติ จนชื่อน้องชายกลายเป็นข่าวในช่วงที่ผ่านมา" นายสมบัติ กล่าว

พี่ชายอดีตคนขับรถ"หญิงไก่"
 ตามหาน้องชาย 5 ปี เชื่อยังมีชีวิตอยู่


นายสมบัติยังบอกอีกว่า มีความหวังว่าจะเจอน้องชาย อยากให้ติดต่อมาคุยกับตน ยืนยันว่าน้องชายไม่เคยมีปัญหากับใคร ซึ่งคิดมาตลอดว่าเขายังทำอาชีพรับจ้างทั่วไป ทั้งขับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ขับแท็กซี่กลางคืน ไม่ก็รับจ้างขับรถตู้
ขณะที่ หัวหน้าวินมอเตอร์ไซต์หน้าหมู่บ้านสินพัฒนาธานี บุญช่วย แก้วดวงเล็ก บอกว่า นายสุนทร หรือ โก้ เคยขับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างที่หน้าหมู่บ้านสินพัฒนาธานีซอยเทศบาลสงเคราะห์1 ย่านประชานิเวศน์ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากคอนโดที่พักอาศัยนางไก่จริง ประมาณ 1 ปี แต่ในช่วงระหว่างขับวินมอเตอร์ไซค์ นายสุนทร หรือ โก้ เคยเล่าให้ฟังว่าเคยไปทำงานอยู่ที่ร้านคาร์แคร์ล้างรถ ซึ่งเป็นธุรกิจของหญิงไก่ ในตำแหน่งคนคุมร้านคาร์แคร์ให้นางไก่ แต่กลับไม่ได้เงินค่าจ้าง หลังจากนั้นตนและเพื่อนวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างก็ไม่เห็นนายสุนทร หรือ โก้ และไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

logoline