svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวใหญ่ลักแหวนทอง หวังฝากลูกสาว

11 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 11 กรกฎาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งมีคนร้ายลักทรัพย์ภายในร้านทองแต้ฮุยล้ง 1 ตั้งอยู่เลขที่ 478/28-29 ซอยสาครพิทักษ์ เขตเทศบาลเมืองชลบุรี ต.มะขามหย่ง อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นของนายภานุพงศ์ เตคุณพร อายุ 31 ปี จึงนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ พบนางนุสรา แซ่ตั๊น อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/6 หมู่ 3 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี นั่งอยู่ภายในร้านพร้อมเอามือกุมหน้าตลอดเวลา จากการสอบสวนทราบว่า ได้ขโมยแหวนทองคำหนัก 1 สลึงใส่ลงไปในกระเป๋า เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังจากนั้นได้เดินออกจากร้านไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไปดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์

ด้าน นายภานุพงศ์ เจ้าของร้านทอง ให้การว่า นางนุสรา พร้อมกับเพื่อนอีก 1 คน ได้เข้ามาทำทีเลือกซื้อแหวนทองที่ร้าน แต่ได้อาศัยช่วงจังหวะพนักงานในร้านเผลอขโมยเอาแหวนทองคำหนัก 1 สลึงใส่ในกระเป๋าไป โดยไม่จ่ายเงิน โดยที่ตนไม่ทราบ กระทั่งช่วงเย็นได้มาตรวจสต๊อกดู ก็พบว่าแหวนหายไป จึงได้ตรวจดูกล้องวงจรปิดพบว่า นางนุสรา ได้หยิบใส่กระเป๋าเสื้อไป ประกอบกับเคยมาซื้อทองที่ร้าน จึงได้ให้พนักงานของร้านตามหา จนพบนางนุสรา ในตลาดวัดกลาง จึงได้ควบคุมตัวมาที่ร้าน เมื่อสอบถามเกี่ยวกับแหวนทองก็ปฏิเสธ จึงให้ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี นำตัวไปดำเนินคดีต่อไป
นางนุสรา ผู้ต้องหา กล่าวว่า เคยมาซื้อแหวนทองที่ร้านน้ำหนัก 1 สลึงไปให้ลูกสาว แต่พอดีลูกสาวอยากได้แหวนหนัก 2 สลึง จึงมาซื้อเพิ่มอีก หลังจากดูแหวนแล้วและกำลังตรวจเงินว่าพอหรือไม่ พอดีแหวนตกลงไปในกระเป๋าโดยไม่รู้ตัว จนกระทั่งมาถูกตำรวจจับ

logoline