svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ปิกอัพแหกโค้งชนร้านค้าดับ 1

11 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตาก - หนุ่มซิ่งปิกอัพแหกโค้งพุ่งเข้าร้านขายข้าวเหนียวหมูปิ้งนมสดริมถนนดับอนาถ ชาวบ้านนั่งดูฟุตบอลยูโรในร้านวงแตกวิ่งหนีตาย

เมื่อเวลา 02.15 น.วันที่ 11 กรกฎาคม ร.ต.อ.เกษมสันต์ เนตรแก้ว รอง สว.(อสอบสวน) สภ.แม่สอด จ.ตาก รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถประบะพุ่งชนร้านค้า ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณหน้าร้านขายข้าวเหนียวหมูปิ้งนมสด ริมถนนสายบ้านแม่ปะกลาง บ้านห้วยกะโหลก หมู่ 2 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยเมืองแม่ปะ และหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยโรงพยาบาลนครแม่สอด อินเตอร์เนชั่นแนล
ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน บท 9574 ตาก สภาพรถพุ่งเข้าชนหน้าร้านขายข้าวเหนียวหมูปิ้งนมสดพังเสียหายยับเยินทั้งหลัง ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 1 ราย ทราบชื่อคือนายศุภัทชัย ปาเต้ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/11 ถนนสองแคว ต.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก มีบาดแผลที่ใบหน้า และหน้าอก นั่งตะแคงอยู่ที่นั่งคนขับ โดยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยได้ช่วยกันนำร่างออกมาจากรถ และช่วยกันปั๊มหัวใจนานกว่า 20 นาที แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ เสียชีวิตในที่สุดเกิดเหตุ
จากการสอบปากคำนายถนอม เทพกาวิระ อายุ 59 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังนั่งดูทีวีอยู่ในบ้านพักได้เห็นรถกระบะคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วสูง มาจากหมู่บ้านห้วยกะโหลกมุ่งหน้าจะไปในตัวเมืองเทศบาลนครแม่สอด แต่ระหว่างที่รถกำลังจะเลี้ยวโค้งเกิดเสียหลักพุ่งเข้าชนร้านที่อยู่ริมถนนอย่างจังจนทำให้เจ้าของรถเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนชาวบ้านที่มานั่งดูฟุตบอลยูโร รอบชิงชนะเลิศภายในร้าน เมื่อเห็นรถพุ่งเข้ามาในร้านต่างพากันวิ่งหนีตายออกจากร้านอย่างชุลมุน

logoline