svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อาจารย์โดดให้รถไฟทับเหตุเครียด

10 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อาจารย์เทคนิคกระโดดให้รถไฟชนสาหัส คาดเครียดจากโรครุมเร้า จากเหตุการณ์ระทึกสาวใหญ่ไม่ทราบชื่อและที่อยู่ กระโดดลงไปนอนพาดรางรถไฟบนชานชาลาสถานีรถไฟบุรีรัมย์ ให้ขบวนรถด่วนพิเศษที่ 21 ซึ่งวิ่งมาจากกรุงเทพมหานคร มุ่งหน้าปลายทางอุบลราชธานี ทับร่างต่อหน้าต่อตาผู้โดยสารที่มารอขึ้นรถไฟเป็นจำนวนมากนั้น

เมื่อวันที่ 10 ก.ค.59 จากการตรวจสอบพบว่าหญิงที่กระโดดให้รถไฟชน ทราบชื่อ น.ส.กาญจนา สุขปานนท์ อายุ 50 ปี อาจารย์แผนกบัญชี วิทยาลัยเทคนิคบุรีรัมย์ ขณะนี้แพทย์โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ได้ยื้อชีวิตจนอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว รักษาตัวอยู่ตึกกระดูก ชั้น 1 แต่ยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ อยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด และยังต้องเฝ้าระวังภาวะของติดเชื้อด้วย
นพ.ไกรวุฒิ สุขสนิท หัวหน้ากลุ่มงานออร์โตปิดิกส์ โรงพยาบาลบุรีรัมย์ กล่าวว่า ขณะนี้อาการผู้ป่วยถือว่าพ้นขีดอันตรายแล้ว ทั้งชีพจรและความดันโลหิตเริ่มคงที่ ซึ่งแพทย์เจ้าของไข้ก็ได้เข้าไปทำการล้างแผลและเย็บบาดแผลแล้ว ซึ่งคนไข้ก็รู้สึกตัวดีทั้งยังสามารถสื่อสารด้วยการเขียนข้อความต่างๆได้ แต่ไม่สามารถพูดโต้ตอบได้เนื่องจากยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ อย่างไรก็ตามแพทย์ยังต้องเฝ้าระวังภาวะ การติดเชื้อ และการเสียเลือดมาก
จากการสอบถามคนสนิทถึงสาเหตุจูงใจที่ทำให้อาจารย์ต้องคิดสั้นต้องกระโดดให้รถไฟชนน่าจะเกิดจากภาวะเครียดจากโรครุมเร้าเนื่องจากทราบว่าอาจารย์เคยเข้ารักษาอาการป่วยและรับการผ่าตัดที่บริเวณทรวงอกแล้วก่อนหน้านี้

logoline