svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ออกหมายจับ ฆ่าปาดคอสาวโรงงาน

10 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจออกหมายจับ ชาวเมียนมาร์ ผู้ต้องหาฆ่าปาดคอสาวโรงงาน ย่านแสมดำ ขณะญาติเตรียมนำศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่จังหวัดอุบลราชธานี

ผู้กำกับการ สน.แสมดำ พ.ต.อ.สำเริง ผลรอด บอกถึงความคืบหน้าคดีฆ่าปาดคอสาวย่านบางขุนเทียน ว่าศาลอาญาธนบุรี ได้อนุมัติหมายจับ นายเนมิน สัญชาติเมียนมาร์ ผู้ต้องหาฆ่าปาดคอ น้องเมย์ ทุเรียน รอดคำทุย อายุ 24 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี พร้อมส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อล่าตัวคนร้าย ป้องกันไม่ให้ผู้ต้องหาหนีออกนอก

สำหรับปมการก่อเหตุสลดครั้งนี้ ผลจากการสืบสวนทราบว่าผู้ต้องหาและผู้เสียชีวิต ทั้งสองคนคบหาเป็นแฟนกันสักระยะแล้ว วันเกิดเหตุคาดว่าคนร้ายอาจจะพยายามปลุกปล้ำ แต่เหยื่อขัดขืนจึงฆ่าทิ้ง

ก่อนถูกคนร้ายนำศพมาทิ้งบริเวณริมรั้วพื้นที่ของเอกชน ซ.สะแกงาม 26 ถนนแสมดำ เขตบางขุนเทียน ในวันเกิดเหตุน้องเมย์ ได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ นายมิน ชาวเมียนมาร์ ออกมาที่ทำงาน ช่วง 2 ทุ่ม ก่อนขับรถมุ่งหน้าไปซอยสะแกงาม 30 ซึ่งเป็นที่พักของน้องเมย์ จนกระทั่งมีคนมาพบเห็นศพเมื่อช่วง ตี 5 ของวันที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา

จากผลชันสูตรของแพทย์เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตแล้ว 6-12 ชั่วโมง ก่อนพบศพ แต่ยังไม่ยืนยันว่ามีร่องรอยการข่มขืนหรือไม่ ซึ่งจะต้องใช้เวลาในการตรวจสอบก่อน เพราะอาจจะเป็นการอำพรางศพ ยังไม่ชัดเจนว่าประเด็นการก่อเหตุเป็นเรื่องของชู้สาวหรือไม่ เพราะเนื่องจากผู้ตาย เคยมีปัญหาทะเลาะกับเพื่อนร่วมงานด้วย

ซึ่งชุดสืบสวนได้เชิญคนใกล้ชิดมาให้ข้อมูล รวมถึงผู้จัดการของบริษัท ที่น้องเมย์ ทำงาน มาสอบถาม พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดในเส้นทางการเดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุส่วนศพผู้เสียชีวิต หลังชันสูตรเสร็จ ครอบครัวเตรียมนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา ที่จังหวัดอุบลราชธานี

logoline