svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อัยการสั่งฟ้อง "บรรยิน-พวก" คดีโอนหุ้น "ชูวงษ์"

09 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อัยการมีความเห็นสั่งฟ้อง อดีตรัฐมนตรีช่วยพาณิชย์กับพวกกรณีโอนหุ้นเสี่ยชูวงษ์แล้ว ด้านพนักงานสืบสวน เตรียมใช้ดีเอ็นเอพริตตี้สาว มาใช้ประกอบสำนวนคดีฆาตกรรม

ความคืบหน้าคดีโอนหุ้นระหว่างอดีตนักธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ชูวงษ์ แซ่ตั๊ง และอดีตรัฐมนตรีช่วยกระทรวงพาณิชย์ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ ล่าสุด มีรายงานว่า อัยการมีความเห็นให้สั่งฟ้องแล้ว โดยอยู่ระหว่างดำเนินการทางเอกสาร ซึ่งถ้าหากอัยการสั่งฟ้องอย่างเป็นทางการ ตำรวจจะต้องออกหมายเรียก พ.ต.ท.บรรยิน รวมถึง นางสาว อุรชา วชิรกุลฑล หรือป้อนข้าว นางศรีธรา พรหมา และนางสาว กัญฐณา ศิวาธนพล หรือ น้ำตาล พริตตี้สาว ที่ระหว่างเกิดเหตุตั้งท้อง 7 เดือน เพื่อนำตัวส่งฟ้อง แต่หากผู้ต้องหาไม่มาตามหมายเรียกต้องถูกออกหมายจับตามขั้นตอน
ส่วนสำนวนคดีฆาตกรรม พนักงานสืบสวน และกองพิสูจน์หลักฐานกลาง เตรียมนำดีเอ็นเอของนาวสาวอุรชา และ พ.ต.ท.บรรยิน ที่พบในบ้านพักของนางสาวอุรชา มาใช้เป็นหลักฐานประกอบสำนวน เพื่อแสดงถึงความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองคน มาใช้หักล้างคำให้การก่อนหน้าที่ พ.ต.ท.บรรยินระบุว่า ไม่รู้จักกับ น.ส.อุรชาเป็นการส่วนตัว โดยคาดว่าผลดีเอ็นเอน่าจะออกมาเป็นทางการภายในวันจันทร์ที่ 11 กรกรฏาคมนี้

อัยการสั่งฟ้อง "บรรยิน-พวก" คดีโอนหุ้น "ชูวงษ์"



มีรายงานด้วยว่า ตำรวจกองปราบ ยังได้ลงพื้นที่เพื่อติดตามหาสาเหตุของการเสียชีวิตของ นางสาว รสรินทร์ ศรีนุกูล อดีตภรรยาของ พ.ต.ท.บรรยินที่เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ เนื่องจากอุบัติเหตุการหักหลบรถบรรทุกสิบล้อชนต้นไม้ จนเสียชีวิตด้วยเช่นกัน

logoline