svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ฝากขังผัดแรก! โจรหื่นข่มขืนนศ.สาวในห้องน้ำ ตร.ยื่นค้านประกันตัว

09 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีที่นายเอกพล แซ่เตียว อายุ 31 ปี ก่อเหตุข่มขืนและชิงทรัพย์นักศึกษาสาวภายในห้องน้ำแบบหยอดเหรียญตั้งอยู่ในอาคารพาณิชย์ บริเวณแยกบางนา ซอยสรรพาวุธ 1 แขวงและเขตบางนา กทม. เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ต่อมาทางพนักงานสอบสวน สน.บางนา ได้ออกหมายจับศาลจังหวัดพระโขนงเลขที่ 418/2559 ลงวันที่ 4 กรกฎาคม โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.5 และสน.บางนา จะติดตามจับกุมตัวนายเอกพลได้ที่บริเวณตู้โทรศัพท์สาธารณะหลังโรงแรมรัตนโกสินทร์ ย่านสนามหลวง ก่อนจะคุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 9 กรกฎาคม ร.ต.อ.วีระศักดิ์ ทองบ่อ รองสารวัตร(สอบสวน) สน.บางนา ได้ควบคุมตัว นายเอกพล แซ่เตียว อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนงเลขที่ 418/2559 ลงวันที่ 4 กรกฎาคม ในข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่นและชิงทรัพย์" ไปขออนุญาตศาลฝากขังผัดแรกเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 9-20 กรกฎาคม โดยท้ายคำร้องได้คัดค้านการให้ประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูงและเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี

logoline