svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โจรบุกแทงกะเทยชิงทรัพย์

08 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี คนร้ายบุกห้องพักทำร้ายร่างกายเจ้าของห้องซึ่งเป็นสาวประเภทสอง โดยใช้มีดแทงเข้าที่หน้าผาก ต้นคอ และหลังศรีษะ แล้วชิงทรัพย์ ก่อนหลบหนีไป




เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 8 ก.ค. พ.ต.ท.ดรัณภพ สระทองอยู่ รอง ผกก.ป.สภ.บางละมุง นำกำลังตรวจสอบเหตุคนร้ายบุกห้องพักทำร้ายร่างกายเจ้าของห้องแล้วชิงทรัพย์ เหตุเกิดที่อพาทเม้นท์ไม่มีชื่อ เลขที่ 228/55 ม.11 ซ.เขาตาโล 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี



ที่เกิดเหตุเป็นอพาทเม้นท์ 3 ชั้น ขนาด 15 ห้อง บริเวณชั้น 2 ห้อง 201 พบนายธนบดินทร์ ธิชา อายุ 26 ปี สาวประเภทสอง พนักงานเซลล์ร้านถ่ายรูปแต่งงานแห่งหนึ่ง อยู่ในสภาพอิดโรย มีบาดแผลถูกแทงที่บริเวณหน้าผาก 1 แผล ต้นคอ 1 แผล และหลังศรีษะ 1 แผล จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง โดยแพทย์ต้องเย็บแผลให้กว่า 30 เข็ม



จากการสอบปากคำนายธนบดินทร์ ให้การว่า เมื่อเวลา 01.30 น.วันเดียวกัน ขณะที่ตนกำลังดูทีวีอยู่ภายในห้องพัก ได้มีคนร้ายเป็นชายไทย อายุประมาณ 23 25 ปี รูปร่างผอม ผิวคล่ำ ผมสั้น สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีฟ้าคาดดำ กางเกงขาสั้น ทำทีมาเคาะประตูห้องพร้อมกับถามหาบุคคลอื่น แต่ตนไม่ได้เอะใจ คิดว่าอาจเป็นคนรู้จักเพื่อนตนที่อาศัยอยู่ด้วยกันก่อนหน้านี้ จึงแง้มประตูเพียงเล็กน้อยเพื่อส่องดู แต่กลับพบเป็นชายแปลกหน้า ตนจึงบอกว่าไม่มีบุคคลที่ถามหา แต่คนร้ายยังยืนยันถามหาคนรู้จัก และทำทีขอดูภายในห้อง ตนจึงเปิดประตูให้คนร้ายดู



จังหวะนั้นคนร้ายได้ชักอาวุธมีดลักษณะคล้ายมีดปลอกผลไม้ขนาดเล็กแทงเข้าที่ต้นคอ 1 แผล และบีบคอผลักตนล้มลงบนที่นอน พร้อมกับข่มขู่ห้ามส่งเสียงร้อง แต่พยายามต่อสู้ขัดขืน จึงถูกคนร้ายแทงเข้าที่หน้าผาก 1 แผล และศรีษะอีก 1 แผล ตนจึงฮึดครั้งสุดท้ายถีบคนร้ายจนล้ม ก่อนวิ่งไปหลังห้องแล้วเข้าไปหลบในห้องน้ำ



จากนั้นคนร้ายได้มาล็อคประตูหลังห้องไว้เพื่อไม่ให้ตนออก ก่อนหยิบเอากระเป๋าสะพายของตน ซึ่งภายในมีทรัพย์สินเป็นโทรศัพท์มือถือ ไอโฟน 5 เงินสดจำนวนหนึ่ง เอกสารสำคัญ และเครื่องสำอาง ก่อนจะหลบหนีออกจากห้องพักไป ภายหลังตนจึงปีนหลังห้องออกไปขอความช่วยเหลือ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ



จากการตรวจสอบภายในห้องที่เกิดเหตุพบร่องรอยการต่อสู้ มีรอยเลือดจำนวนมากบริเวณพื้นห้อง ที่นอน และห้องน้ำ เบื้องต้นได้ถ่ายรูปและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงหาเบาะแสของคนร้าย ก่อนเชิญตัวผู้เสียหายไปสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายโหดรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

logoline