svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เหยื่อสาวในห้องน้ำ ยัน! ถูกคนร้ายบีบคอข่มขู่ ก่อนข่มขืน

08 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีคนร้ายเป็นชายก่อเหตุข่มขืนนักศึกษาสาวอายุ 20 ปี และชิงแหวนทองคำหนัก 1 สลึง ภายในห้องน้ำสาธารณะย่านบางนา กทม. เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยภายหลังเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดมาประชาสัมพันธ์ เพื่อเร่งติดตามจับกุมคนร้าย กระทั่งทราบชื่อคนร้ายในเวลต่อมาคือ นายเอกพล แซ่เตียว อายุ 31 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงทำการขออนุมัติศาลจังหวัดพระโขนง ออกหมายจับเพื่อติดตามตัวมาดำเนิน ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ที่บริเวณท้องสนามหลวง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

รายงานข่าวแจ้งว่า ก่อนเกิดเหตุ ทางผู้เสียหายได้เดินทางมาบริเวณจุดเกิดเหตุ พร้อมเพื่อนชายคนสนิท ก่อนผู้เสียหายจะขอตัวเข้าไปทำธุระส่วนตัวเพียงลำพัง ส่วนฝ่ายชายยืนรออยู่ด้านหน้าอาคารดังกล่าว ซึ่งระหว่างนั้นนายเอกพล ได้เข้าไปแอบซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำสาธารณะอยู่ก่อนแล้ว จนกระทั่งเพื่อนชายคนสนิทของทางผู้เสียหายเห็นว่า เข้าไปนานผิดปกติ จึงตะโกนถามว่า "ทำธุระส่วนตัวเสร็จแล้วรึยัง"
ระหว่างนั้น ทางผู้เสียหายถูกนายเอกพล ใช้มือบีบคออยู่ พร้อมทั้งข่มขู่ ด้วยความกลัวเกรงว่าจะเป็นอันตรายถึงชีวิต จึงตอบเพื่อนชายกลับไปว่า "ใกล้จะเสร็จแล้ว" ก่อนถูกผู้ก่อเหตุลงมือข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่

logoline