svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.ตั้ง 2 ข้อหา"ข่มขืน-ชิงทรัพย์" โจรหื่นข่มขืนนศ.สาวในห้องน้ำ

07 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจตั้ง 2 ข้อหา"ข่มขืน-ชิงทรัพย์" โจรหื่นข่มขืนนักศึกษาสาวในห้องน้ำย่านบางนา "ศานิตย์"ยัน หลักฐานแน่น ดิ้นไม่หลุด ติดคุกแน่ ไม่ต่ำกว่า 20 ปี !

แยกบางนา-วันที่ 7 ก.ค.เวลา 18.20 น. พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. กล่าวภายหลังคุมตัวนายเอกพล แซ่เตียว ผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนนักศึกษาสาวในห้องน้ำเอกชนย่านบางนาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุว่า ได้แจ้ง 2 ข้อหาหนักกับนายเอกพล คือ 1.ความผิดตาม ป.วิอาญา มาตรา 276 ข้อหา ข่มขืนกระทำชำเรา อัตราโทษจำคุกตั้งแต่ 4 ปีถึง 20 ปีหรือปรับ 8 พันถึง 4 หมื่นบาท และ 2.ความผิดมาตรา 339 ข้อหา ชิงทรัพย์ โทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี โดยนายเอกพล ผู้ต้องหาให้การรับสาราพว่า กระทำความผิดจริง จึงนำตัวมาทำแผนประกอบรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งสอดคล้องกับคำให้การของเหยื่อผู้เสียหาย ยืนยัน คดีนี้มีีมูลข้อเท็จจริงไม่ได้จับคนผิด ทุกการกระทำที่เขาทำขณะทำแผนตรงกับถ้อยคำที่ให้การรับสารภาพ

ตร.ตั้ง 2 ข้อหา"ข่มขืน-ชิงทรัพย์"  โจรหื่นข่มขืนนศ.สาวในห้องน้ำ


"คดีนี้เป็นคดีที่สร้างความสะเทือนใจต่อพี่น้องประชาชน แม้จะเป็นคดีเล็ก แต่ก็เราเร่งรัดจับกุมคนร้ายมาดำเนินได้ ภายใน 2 สัปดาห์ แสดงให้เห็นว่าตำรวจไม่ได้หลักลอย เราใส่ใจในทุกคีดที่เกิดขึ้น จนจัวตัวผู้ก่อเหตุได้ โดยชุดสืบสวนจับตัวนายเอกพลได้ที่บริเวณหลังโรงแรมรัตนโกสินทร์ ราชดำเนิน ขณะที่เขากำลังโทรศัพท์ตู้สาธารณะ ซึ่งก่อนหน้านี้เราปูพรมตำรวจทั่ว กทม. จนพบแหล่งหลบซ่อนตัว โดยแกะรอยจากบ้านญาติ บ้านเพื่อนที่ไปพักอาศัยในย่านบางซื่อ สำโรงเหนือและบริเวณหมอชิต บางครั้งก็ไปนอนตามที่สาธารณะ " รรท.ผบช.น.กล่าว

ตร.ตั้ง 2 ข้อหา"ข่มขืน-ชิงทรัพย์"  โจรหื่นข่มขืนนศ.สาวในห้องน้ำ

นายเอกพล มีภูมิลำเนาอยู่ อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ มีอาชีพรับจ้างทั่วไป วันเกิดเหตุได้เสพยาเข้าไปและมาเข้าห้องน้ำแล้วบังเอิญเจอผู้หญิงเลยเกิดอารมณ์ทางเพศ พอดี จังหวสะปลอดคนเข้าไปลาวงละเมิดทางเพศ เหตุทีททำเพีา่พอารมณ์ชั่ววูบ เราป้งกันไม่ให้เกิดเหตุแบบนี้อีก ตอนนี้เราได้จัดที่ป้อมยามให้ประชาชนเข้าห้องร้ำได้โดยไม่เกรงใจตำรวจ ถูกจับ 4 ครั้งครอบครองยา 1 เม็ด 54-56 ประเวศ สำโรงใต้ ก่อนหน้านี้ไม่ได้ทำงานอะไร เอาทองไปจำนำที่ร้านทอง กำลังตามอยู่
วันนี้ที่เอามาแถลงอยากลดกระแสความกังวลใจของพี่น้อง เมื่อจับได้แล้วก็เอามาแถลง ไม่ได้เอาคนอื่นมาสมอ้างไม่มี เบื้องต้นระหว่าวงเราหามาตรการอื่นๆง่ายตู้จราจร 250 แห่งตามแยกให้ติดป้ายประชาสัมพันธื สุขา บช.น.เพื่อประชาชน อยากเชิญชวนมาใช้บริการโดยไม่ต้องเกรงใจตำรวจ เข้าห้องน้ำจราจรแล้วปลอดภัย

ตร.ตั้ง 2 ข้อหา"ข่มขืน-ชิงทรัพย์"  โจรหื่นข่มขืนนศ.สาวในห้องน้ำ


ยอมรับว่าขายบริการทางเพศด้วย ขายให้สาวประเภทสอง เป็นอีกวส่วนที่ต้องพิสูจน์ทราบขยายผล จับได้รับเอามาแถลง ทำแผนนำชี้เพื่อนยืนยันตัวตนคนกระทำผิดที่แท้จริง วันแรกไปอยู่กับพี่สาว บางทีพักตามโรงแรมราคาถูกและที่สาธารณะ ไม่มีที่อบยู่เป็นหลักแหล่ง วันเกิดเหตุห้องน้ำรวมหญืงชยก็เข้าได้มันก็ล่อแหลมต่อการก่ออาชญากรรม
ฝากเตือนผู้บริการสุขาสาธารณะให้แยก ช.ญ ย้ำเตือนช่วยกัน เราตั้ง 2 ข้อ มาตรา 276 ข่มขืน 4 ปี-20 ปรับ แปดพันถึง 4 หมื่น และมาตรา 339 ชิงทรัพย์เอาแหวนไปด้วย มีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี การรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดทำแบบครบถ้วนสมบูรณ์ ดิ้นไม่หลุกดแนี่คดนี้อย่างไรก็ต้องติดคุก เมื่อส่งสำนวนพิจารณาแล้วเชื่อศาลพิพากษาลงดทษสถานหนักอย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่างสิ่งเหล่านี้ไม่ควรจะเกิดขึ้นอีกต่อไป

ตร.ตั้ง 2 ข้อหา"ข่มขืน-ชิงทรัพย์"  โจรหื่นข่มขืนนศ.สาวในห้องน้ำ

ตร.ตั้ง 2 ข้อหา"ข่มขืน-ชิงทรัพย์"  โจรหื่นข่มขืนนศ.สาวในห้องน้ำ

logoline