svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คนร้ายข่มขืนน.ศ.สาว ในห้องน้ำ อ้าง "ไมได้ล่วงละเมิดทางเพศเหยื่อ"

07 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนร้ายข่มขืนน.ศ.สาว ในห้องน้ำ อ้าง "ไมได้ล่วงละเมิดทางเพศเหยื่อ" ตร.ไม่ปักใจเชื่อ -เตรียมนำตัวทำแผนฯจุดเกิดเหตุ

รายงานข่าวแจ้งว่า ชุดสืบสวนได้รับแจ้งเบาะแสจากพลเมืองดีว่า พบนายเอกพล แซ่เตียว อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนนักศึกษาสาวภายในห้องน้ำเอกชน ย่านบางนา แล้วชิงทรัพย์แหวนทองคำ น้ำหนัก 1 สลึง หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ขณะกำลังเดินเตร็ดเตร่อยู่บริเวณถนนราชดำเนิน ใกล้โรงแรมรัตนโกสินทร์ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบบริเวณดังกล่าว เมื่อทำการสอบถามบุคคลเร่ร่อนในย่านนั้น พบว่ามีบุคคลรายหนึ่ง อ้างว่ารู้จักกับนายเอกพล เป็นอย่างดี โดยนายเอกพล เป็นคนเร่ร่อน ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง กระทั่งเมื่อช่วงเย็นวานนี้(6ก.ค.) นายเอกพล ได้มาขอบุหรี่เพื่อนคนดังกล่าวไป 1 มวน ต่อมาไม่นานมีสาวประเภทสอง เดินมาชักชวนกันไปหลับนอนด้วย ก่อนทั้งคู่พากันหายตัวไป นอกจากนี้ยังพบว่า นายเอกพล ได้ติดต่อไปยังญาติคนสนิทขอยืมเงิน เพื่อต้องการหาเงินเดินทางกลับบ้านแม่ที่ จ.สกลนคร แต่ทางญาติขอให้เจ้าตัวยอมมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียก่อน ทำให้นายเอกพล ได้วางสายไป ทั้งนี้ ทางชุดสืบสวนเชื่อว่าคนร้ายยังคงวนเวียนอยู่ในกรุงเทพฯ เนื่องจากนายเอกพล ไม่มีเงินติดตัวต้องอาศัยตามริมทางเท้า เพื่อพักอาศัยไปวันๆ

คนร้ายข่มขืนน.ศ.สาว ในห้องน้ำ
อ้าง "ไมได้ล่วงละเมิดทางเพศเหยื่อ"

สำหรับแนวทางการสืบสวนสอบสวนพบว่า นายเอกพล ได้คบหากับหญิงสาวหลายราย บางรายเป็นหญิงขายบริการ หนำซ้ำบางครั้งเจ้าตัวยังมีพฤติกรรมชายรักชาย โดยยินยอมขายบริการให้พวกสาวประเภทสองอีกด้วย
ภายหลังการจับกุม นายเอกพล แซ่เตียว อายุ 31 ปี ให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุตนเข้าไปเสพยาในห้องน้ำดังกล่าว โดยเข้าไปตั้งแต่เวลา 9 โมงเช้า จากนั้นได้เดินเข้าออกห้องน้ำที่เกิดเหตุอยู่บ่อยครั้ง จนผู้เสียหายเข้ามาทำธุระส่วนตัว แล้วเจอตนในห้องน้ำ และผู้เสียหายพูดว่า พี่จะทำอะไร ตนจึงบอกว่าขอทีได้ไหม ซึ่งผู้เสียหายตอบว่าได้ และถอดเสื้อผ้าออก ระหว่างนั้นแฟนผู้เสียหายเดินมาเรียก เขาก็ตะโกนออกไปว่าอาบน้ำอยู่ ซึ่งตนไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศผู้เสียหายแต่อย่างใด

คนร้ายข่มขืนน.ศ.สาว ในห้องน้ำ
อ้าง "ไมได้ล่วงละเมิดทางเพศเหยื่อ"


ภายหลังเกิดเหตุตนได้กลับไปนอนที่บ้านตามปกติ และเพิ่งมารู้ข่าวอีก 2 วันต่อมา ซึ่งญาติได้ติดต่อบอกให้เข้ามอบตัว แต่ตนบอกว่าขอทำใจก่อน จากนั้นจึงได้หลบหนีไปพักตามโรงแรมม่านรูดบ้าง ริมถนนบ้าง จนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังการสอบปากคำผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ โดยเฉพาะในเรื่องที่ผู้ต้องหาระบุว่า หญิงสาวยินยอมพร้อมกับถอดเสื้อผ้าออก โดยที่ผู้ต้องหาไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศนั้น ซึ่งขัดต่อความเป็นจริงที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนบริเวณจุดเกิดเหตุ พร้อมกับจะนำตัวไปตรวจสอบร่างกายต่อไป

คนร้ายข่มขืนน.ศ.สาว ในห้องน้ำ
อ้าง "ไมได้ล่วงละเมิดทางเพศเหยื่อ"

คนร้ายข่มขืนน.ศ.สาว ในห้องน้ำ
อ้าง "ไมได้ล่วงละเมิดทางเพศเหยื่อ"


logoline