svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"หญิงไก่"ดอด! พบพงส. เซ็นรับหมายเรียกกองปราบ ย้ำ 11 ก.ค. นี้ เข้าให้ปากคำ

06 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หญิงไก่"ข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น เซ็นรับหมายเรียกกองปราบ ย้ำ 11 ก.ค. นี้ เข้าให้ปากคำ ยันมีหลักฐานเพียบ

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 6 กรกฎาคม นางมณตรา หยกรัตนกาญ หรือ หญิงไก่ อดีตนายจ้าง ที่แจ้งความดำเนินคดีฐานลักทรัพย์นายจ้าง กับลูกจ้างจำนวนหลายคน พร้อมด้วย นายธนบดี เสประธานนท์ ทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น ตามหมายเรียกของพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปราม ที่ออกหมายเรียก 2 ข้อกล่าวหา ฐานแจ้งความเท็จและกลั่นแกล้งผู้อื่นให้ได้รับโทษทางอาญา

นางมณตรา เปิดเผยว่า มาครั้งนี้เพื่อมาเซ็นรับทราบหมายเรียก รับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียกของตำรวจกองปราบปราม ที่ได้ออกหมายเรียกไว้ซึ่งมีกำหนดให้เข้าพบในวันที่ 11 กรกฎาคม ที่กองปราบปราม ซึ่งยืนยันว่าจะไปพบอย่างแน่นอนพร้อมจะนำหลักฐานอีกมากมายไปแสดงต่อเจ้าหน้าที่ด้วย ขณะเดียวกันที่มาในครั้งนี้นอกจากมาเซ็นหมายเรียกแล้ว ยังมาติดตามคดีที่ได้แจ้งความดำเนินคดีฐานลักทรัพย์นายจ้าง อีก 9 คดีตั้งแต่ปี 2553-2558 ที่ตนมาแจ้งความไว้ที่ สน.ประชาชื่น ซึ่งมีรายชื่อบุคคลที่ตนแจ้งความเอาผิดตามที่ปรากฏเป็นข่าวตามสื่อต่างๆ โดยวันนี้(6 ก.ค.)ยังมีหนึ่งในตัวแทนของลูกจ้างได้เดินทางมาติดต่อขอคืนเงินจำนวน 3 หมื่นบาทด้วย

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความ เตรียมนำผู้เสียหาย และ หลักฐานเข้าพบ พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(รรท.ผบช.น.)ในวันศุกร์ ที่ 8 มิถุนายน ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) เวลา 10.00 น.

logoline