svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กองปราบฯลงพท.นครสวรรค์ สางปมตาย"เมียเก่า"บรรยิน โยงคดี"ชูวงษ์"

06 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

น้องชาย"ป้อนข้าว"ยัน"บรรยิน"มาหาพี่สาวหลายครั้ง รับพี่มีลูกน้อยปัดตอบเป็นลูกใคร-กองปราบฯลงพท.นครสวรรค์สางปมตายเมียเก่าบรรยินโยงคดี"ชูวงษ์"

จากกรณี พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช ผกก.1 บก.ป. นำกำลัง บุกจับ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรมช.พาณิชย์ ที่ลานจอดรถ โรงแรมทอซคาน่า สวีท วัลเลย์ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ตามหมายศาลจังหวัดพระโขนง ในฐานความผิดร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และไตร่ตรองไว้ก่อน หลังมีหลักฐานพบว่า พ.ต.ท.บรรยิน มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตปริศนาของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง หรือเสี่ยจืด นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างหมื่นล้านจากอุบัติเหตุรถยนต์ที่ขับโดย พ.ต.ท.บรรยิน พุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ถ.เฉลิมพระเกียรติ ร.9 ในพื้นที่ของ สน.อุดมสุข
ทั้งนี้ ในขณะจับกุมยังพบ น.ส.อุรชา วชิรกุลฑล หรือป้อนข้าว โบรกเกอร์สาว หนึ่งในผู้ต้องหาคดีโอนหุ้นของนายชูวงษ์ อยู่ในที่เกิดเหตุด้วย อย่างไรก็ตามศาลได้ให้ประกันตัว พ.ต.ท.บรรยิน โดยมีเงื่อนไขห้ามเดินทางออกนอกประเทศ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา ต่อมาวันที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา น.ส.อุรชา ได้เดินทางมาพร้อม นางวราภรณ์ ตั้งภากรณ์ อายุ 52 ปี อดีต ส.ส.นครสวรรค์ ซึ่งเป็นภรรยาของ พ.ต.ท.บรรยิน เพื่อเข้าให้ปากคำหลังพนักงานสอบสวนออกหมายเรียก

กองปราบฯลงพท.นครสวรรค์ สางปมตาย"เมียเก่า"บรรยิน โยงคดี"ชูวงษ์"


ความคืบล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 6 กรกฎาคม ที่กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) นายชัยพรรณ วชิรกุลฑล หรือ เฉียน น้องชายของ น.ส.อุรชา พร้อมด้วย นายเดชา ขุนทอง ทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน บก.ป. เพื่อให้ปากคำในคดีที่เกี่ยวข้องกับ พ.ต.ท.บรรยินและน.ส.อุรชา โดยใช้เวลาสอบปากคำนานกว่า 1 ชั่วโมง
รายงานข่าวว่า จากการสอบปากคำ นายชัยพรรณ ให้ความร่วมมือในการสอบปากคำเป็นอย่างดี ในหลายๆประเด็น โดยเฉพาะประเด็นความสัมพันธ์ระหว่าง พ.ต.ท.บรรยิน และน.ส.อุรชา ซึ่งนายชัยพรรณ ได้ยืนยันว่า พ.ต.ท.บรรยิน เคยเดินทางไปหาน.ส.อุรชา พี่สาวของตนที่บ้านพักย่าน พระราม9-ศรีนครินทร์ มากกว่า 4 ครั้ง อีกทั้งประเด็นที่ว่าในครอบครัวหรือบุคคลใกล้ชิดมีใครที่มีบุตร ซึ่งทางนายชัยพรรณ ก็ได้ให้การรับว่า น.ส.อุรชา ได้มีบุตรสาว 1 คน ซึ่งขณะนี้อายุประมาณ 3 เดือน ส่วนเป็นลูกระหว่าง น.ส.อุรชากับใครนั้นไม่ทราบ และไม่ขอให้การเนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัว

กองปราบฯลงพท.นครสวรรค์ สางปมตาย"เมียเก่า"บรรยิน โยงคดี"ชูวงษ์"


นายชัยพรรณ บอกอีกว่า ปกติบ้านหลังดังกล่าวมีผู้พักอาศัย 4 คน คือ ตนเอง ,น.ส.ศรีธรา พรมมา มารดา ,น.ส.อุรชาและลูกสาวของน.ส.อุรชาในวัย 3 เดือน
อย่างไรก็ตาม สาเหตุที่ต้องสอบปากคำนายชัยพรรณ ในประเด็นดังกล่าว เนื่องจากในวันที่ชุดสืบสวน กก.1บก.ป. ได้นำกำลังไปค้นที่บ้านพักของ น.ส.อุรชา ภายในหมู่บ้านแกรนด์ บางกอก บลูเลอร์วาด พระราม9-ศรีนครินทร์ ขณะตรวจค้นพบของใช้ของเด็กแรกเกิดอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว สอดคล้องกับคำให้การของ น.ส.อุรชา ที่เข้าให้ปากคำเมื่อวานนี้(5 ก.ค.)ในลักษณะเดียวกันว่ามีบุตร 1 คนแต่ขอไม่เปิดเผยว่าใครเป็นพ่อของเด็ก
มีข้อมูลที่น่าสนใจหลังพบข้อมูลจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ"Chaiyaphan Vachirakulthol"ที่ได้โพสต์ข้อความว่า"หลานสาว 3 เดือนแล้วค่ะ หนูน่ารักเหมือนแม่ไหมค่ะ" โดยกรณีดังกล่าวอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริงของคณะทำงานกองปราบปราม

กองปราบฯลงพท.นครสวรรค์ สางปมตาย"เมียเก่า"บรรยิน โยงคดี"ชูวงษ์"

นอกจากนี้ยังมีรายงานด้วยว่า พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช ผกก.1บก.ป. ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่จ.นครสวรรค์ เพื่อตรวจสอบข้อมูลคดีการเสียชีวิตของ น.ส.รสรินทร์ ศรีนุกูล ภรรยาเก่าของ พ.ต.ท.บรรยิน ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ ทั้งนี้จาการตรวจสอบพบว่า บันทึกประจำวันของ สภ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ ระบุว่า เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2534 ช่วงเวลา 23.00 น. สมัยที่ พ.ต.ท.บรรยิน ดำรงตำแหน่ง รองสารวัตรจราจรยศ ร.ต.ท. ที่สภ.แห่งหนึ่ง

กองปราบฯลงพท.นครสวรรค์ สางปมตาย"เมียเก่า"บรรยิน โยงคดี"ชูวงษ์"


โดยในคืนเกิดเหตุขณะที่ พ.ต.ท.บรรยินและภรรยากลับจากรับประทานอาหารที่ร้านครัวชัยนาท อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ โดยน.ส.รสรินทร์เป็นคนขับ โดยใช้เส้นทางสายอุทัยธานีมุ่งหน้าเข้าเมืองนครสวรรค์ ระหว่างใกล้เข้าเขตนครสวรรค์นั้น เกิดเหตุรถสิบล้อแซงสวนขึ้นมา โดยสมัยนั้นถนนยังเป็นเลนสวน ทำให้รถของพ.ต.ท.บรรยินหักหลบกะทันหัน จนเสียหลักตกข้างทางไปชนกับต้นสะเดาขนาดใหญ่ข้างทาง เป็นเหตุให้ภรรยาพ.ต.ท.บรรยินบาดเจ็บสาหัส นำส่งโรงพยาบาลพยุหะคีรี ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา
ทั้งนี้ชุดสืบสวนได้สอบปากคำพยานแวดล้อมบุคคลใกล้ชิดน.ส.รสรินทร์ ซึ่งทั้งหมดเกิดขอสงสัยและความเคลือบแคลงใจว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่น่าจะเป็นอุบัติเหตุ ซึ่งบุคคลใกล้ชิดของภรรยาเก่า พ.ต.ท.บรรยิน ได้ให้การเป็นประโยชน์ ขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูลโดยจะนำเหตุการณ์ในครั้งนั้นมาเป็นโมเดลในการคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของนายชูวงษ์

logoline