svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ทนายเปิดคลิป! "หญิงไก่"พยายามทำร้ายหญิงในห้องพัก เตรียมส่งให้กองปราบ-สภาทนายความ

06 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม ทีมทนายซึ่งเป็นคณะทำงานของ นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ได้นำคลิปซึ่งได้จากกล้องวงจรปิดภายในห้องพักคอนโดหรู ย่านประชานิเวศน์ ของ นางมณตา หยกรัตนกาญ หรือ หญิงไก่ โดยเป็นคลิปขณะที่หญิงไก่พยายามทำร้ายผู้หญิงรายหนึ่ง ที่ทาง นายสงกานต์ นำมามอบให้สภาทนายความและพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) สำหรับใช้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี


นายสงกานต์ เปิดเผยว่า คลิปจากกล้องวงจรปิด ระบุวันที่ 12 เมษายน 2559 ซึ่งเป็นคลิปกล้องวงจรปิดที่อยู่ภายในห้องพักของหญิงไก่ ในคลิปจะเห็นว่าหญิงไก่ได้ใช้หนังสือปาใส่ผู้หญิงรายหนึ่ง ก่อนลุกขึ้นไปตบศีรษะ จนทำให้ผู้หญิงคนดังกล่าวต้องลุกขึ้นวิ่งหนีไปบริเวณด้านใน โดยคลิปนี้ได้ตนได้มาจากคนสนิท นำมาใช้ยื่นประกอบให้กับสภาทนายความ และประกอบสำนวนคดีของทางพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อชี้ให้เห็นว่าพฤติกรรมของหญิงไก่มีอารมณ์ที่รุนแรง และทำให้เห็นว่าภายในห้องมีกล้องวงจรปิดที่หญิงไก่ไม่เคยกล่าวถึง หรือนำมาเปิดเผยว่าภายในห้องพักของตัวเองนั้นมีกล้องวงจรปิดติดตั้งอยู่

"หากหญิงไก่เป็นผู้เสียหายและถูกลูกจ้างขโมยทรัพย์สินไปจริง จะต้องมีการนำกล้องวงจรปิดที่อยู่ภายในห้องพักไปประกอบการแจ้งความดำเนินคดีด้วย เพราะกล้องตัวนี้ มุมนี้จะทำให้เห็นพฤติกรรมของลูกจ้างตามที่หญิงไก่ระบุได้อย่างชัดเจน"นายสงกานต์ กล่าว

logoline