svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ศานิตย์"มั่นใจ! จับโจรหื่นข่มขืนนศ.ในห้องน้ำ ได้ภายในวันนี้

06 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(รรท.ผบช.น.) มั่นใจ ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายข่มขืนนักศึกษาสาว ภายในห้องน้ำสาธารณะใกล้กับสี่แยกบางนาได้แน่นอน ติดตามรายงานจาก ปรีชา เพาะพูล

การเฝ้าติดตามนาย เอกพล แซ่เตียว ชาวจังหวัดบุรีรัม ที่ข่มขืนนักศึกษาสาวภายในห้องน้ำสาธารณะใกล้กับสี่แยกบางนา ต่อมา พลตำรวจตรี สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 ยังคงส่งชุดสืบสวน เร่งไล่บ่าคนร้าย อย่างต่อเนื่องโดยจะเร่งจับกุมมาให้ได้เร็วที่สุด เนื่องจากผู้ต้องหารายนี้ชอบแอบส่งมองเวลาที่ผู้หญิงเข้าห้องน้ำรวมทั้งยังมีคดีครอบครองยาเสพติดติดตัวหลายรายการ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเกรงว่าจะไปก่อเหตุซ้ำในพื้นที่อื่นส่วนชุดติดตามผู้ต้องหารายนี้นอกจากกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสถานีตำรวจนครบาลบางนาแล้วยังมีการระดมชุดสืบสวนจากนครบาล5ร่วมกันกนะจายกำลังค้นหาคนร้ายมาดำเนินคดี โดยก่อนหน้านี้

"ศานิตย์"มั่นใจ! จับโจรหื่นข่มขืนนศ.ในห้องน้ำ ได้ภายในวันนี้

ความคืบหน้าล่าสุด ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 6 กรกฎาคม พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(รรท.ผบช.น.) กล่าวถึงความคืบหน้าคดี นายเอกพล แซ่เตียว อายุ 31 ปีคนร้ายก่อเหตุข่มขืนและชิงทรัพย์นักศึกษาสาวภายในห้องน้ำแบบหยอดเหรียญ บริเวณแยกบางนา ว่า ตนเชื่อมั่นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถจับกุมผู้ต้องหาในคดีนี้ได้ภายในวันนี้(6 ก.ค.)
และจะมีการแถลงชี้แจงรายละเอียดอีกครั้ง โดยได้ส่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนติดตามจับกุม และกระจายตามพื้นที่เป้าหมายแล้ว ซึ่งจากพฤติการณ์คาดว่าคนร้ายเป็นชาวบ้านทั่วไป แต่ต้องเร่งติดตามจับกุมเนื่องจากเรื่องดังกล่าวส่งผลต่อความปลอดภัยของประชาชนที่ใช้บริการห้องน้ำสาธารณะทั่วไป โดยเจ้าของห้องน้ำทีเกิดเหตุดังกล่าวจะต้องมีส่วนรับผิดชอบทั้งทางแพ่งและอาญาด้วย

logoline